Vận tải

Nữ nhân viên hàng không bị 3 người tấn công ở CHK Thọ Xuân

23/11/2018, 23:34
image

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 3 thanh niên tấn công nữ nhân viên ngay gần quầy check-in của CHK Thọ Xuân...

86b59c61e8230b7d5232

Nữ nhân viên Vietjet Air bị nhóm người tấn công tại quầy check-in CHK Thọ Xuân. (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt một đoạn clip dài 2 phút 2 giây ghi lại cảnh nhóm người trong đó 1 người đã tát vào mặt một nữ nhân viên hàng không mặc bộ đồ đỏ, sau đó đạp vào người khiến nữ nhân viên này ngã xuống đất.

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy đồng nghiệp của nữ nhân viên quay video thì một người khác trong nhóm chỉ tay quát tháo, kèm những lời nói tục tĩu. Tiếp đến, một người khác lao vào chỗ An ninh cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) hành hung.

Trước hành động của nhóm người này, lực lượng An ninh cảng nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân khống chế các đối tượng, lập biên bản và bàn giao cho cơ quan Công an tiếp tục xử lý.

6759428736c5d59b8cd4

Các đối tượng đã bị lực lượng An ninh cảng và Công an huyện Thọ Xuân khống chế bắt giữ ngay sau đó. (Ảnh cắt từ clip)

Theo một nguồn tin riêng của Báo Giao thông, sự việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/11 tại gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in). Lúc này nhóm người gồm 6 người tiễn 1 người trong nhóm lên sân bay đi hãng Vietnam Airlines.

Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng nữ nhân viên này không đồng ý. Sau đó, không hiểu lý do gì dẫn tới hành động như đoạn clip ghi lại.

“Cơ quan An ninh cảng và Công an huyện Thọ Xuân đã khống chế 3 đối tượng, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Mức phạt có thể nằm trong khung từ 2-3 triệu đồng/ người. Tuy nhiên, CHK Thọ Xuân đang đề nghị cơ quan công an cần làm rõ và phải xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm như thế này", nguồn tin cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.