Xã hội

Nữ nhân viên sân bay trả lại hơn 400 triệu đồng cho khách

18/03/2017, 05:58

Một nhân viên VIAGS trả lại hơn 400 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên tàu bay ở Nội Bài.

chi Tuyet

Chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên VIAGS - Nội Bài, người phát hiện khối tài sản gần nữa tỷ đồng của hành khách bỏ quên trên tàu bay

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), cho biết một nhân viên của đơn vị đã nhặt được tài sản của hành khách có giá trị hơn 427 triệu đồng và kịp thời trả lại cho hành khách để quên.

Cụ thể trên chuyến bay VN242 từ Tân Sơn Nhất hạ cánh xuống sân bay Nội Bài cuối giờ chiều 17/3, trong lúc dọn dẹp, vệ sinh máy bay, nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết (Đội Cung ứng dịch vụ - VIAGS Nội Bài) đã phát hiện một túi xách của hành khách bỏ quên.

Chị Tuyết lập tức báo cho tổ trưởng để cùng lập biên bản ghi nhận sự việc. Qua kiểm tra bên trong cho thấy có một điện thoại iphone 5 và 212 triệu đồng cùng 9.342 USD. Tổng cộng tài sản gần 427 triệu đồng.

Sự việc được nhân viên VIAGS nhanh chóng thông báo cho các hành khách trên chuyến bay. Tối cùng ngày, hành khách L. A. T (Q.Hà Đông, Hà Nội) là chủ nhân của khối tài sản trên đã được nhận lại trong sự xúc động, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của chị Tuyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.