Pháp luật

Nữ nhân viên trại nấm bị đánh ghen, lột sạch áo quần

25/10/2014, 17:55

Xong giờ tan ca, chị Nguyễn Thị L. (TP.Đà Nẵng) bất ngờ bị nhiều người nhà ông chủ đánh ghen tới tấp, lột trần quần áo rồi trói chân treo lên gốc cây, bỏ mặc giữa trại nấm hoang vắng không bóng người…

Chị Nguyễn Thị L. vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ việc. Ảnh: Triều Dương
Chị Nguyễn Thị L. vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ việc. Ảnh: Triều Dương

Nạn nhân trong vụ đánh ghen này là chị Nguyễn Thị L. (30 tuổi, tạm trú tổ 208, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) cho biết, hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có tiền nuôi con nhỏ nên khoảng hơn 5 tháng trước, chị vào xin vào làm nhân viên cho trại nấm tại thôn Đại La (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) do ông Phan Xuân Huyền làm chủ.

17h30 ngày 28/6 vừa qua, sau khi hết giờ làm việc, chị L. chuẩn bị ra về thì được ông Huyền mời ngồi lại phòng uống nước.

Một lát sau, bà Nguyễn Thị Quý (vợ ông Huyền) cùng người em gái bất ngờ xuất hiện và xông vào phòng hỏi lai lịch của chị L..

Chị L. chưa kịp trả lời thì ông Huyền đứng ngoài trả lời thay là nhân viên làm nấm. Bà Qúy tiếp tục hỏi chị L. thì bị chồng tát vào mặt. Hai chị em bà Qúy xảy ra xô xát, cãi vã với ông Huyền. Vì quá sợ hãi, chị L. chạy ra sau nhà nấm. Lúc này, có sự xuất hiện thêm của mẹ và em gái út bà Qúy.

Khi chị L. định ra lấy xe về thì bị 4 mẹ con bà Qúy lao vào túm tóc, đánh tới tấp. Mặc kể sự van xin, giải thích, 4 người phụ nữ này tiếp tục đánh đập, xé và lột trần áo quần chị L..

Khoảng hơn 20 phút sau, gia đình bà Qúy còn có sự chi viện của 2 người đàn ông. Chị L. càng khóc lóc, van xin, họ lại đánh đập mạnh hơn.

Thấy cô nhân viên bị đánh hội đồng tới tấp, ông Huyền lao vào can ngăn thì bị 2 người đàn ông dùng gạch đá đuổi đánh, phải bỏ chạy ra ngoài.

Còn 4 mẹ con bà Qúy tiếp tục làm nhục và trói chân chị L. treo lên gốc cây. Chưa nguôi cơn giận, 4 người này còn dùng dao lam cắt tóc chị L..

Sau hơn 1 tiếng đồng hộ bị đánh ghen, làm nhục, chị L. bị gia đình bà Qúy bỏ mặc giữa trại nấm hoang vắng, không được ai cứu giúp.

Mãi đến 19h30 tối cùng ngày, chị L. mới được một người phụ nữ (theo chị L. người này làm cán bộ Hội phụ nữ xã Hòa Sơn) đến mặc quần áo và đưa về.

Cùng lúc này, có sự xuất hiện của công an xã Hòa Sơn, chị L. được đưa đến Trung tâm y tế gần đó cấp cứu.

Theo kết quả giám định của Công an huyện Hòa Vang, chị Nguyễn Thị Lan bị thương tích 5%.

Ngày 23/10, Thượng úy Trần Đình Hùng - Đội Điều tra Tổng hợp (Công an huyện Hòa Vang), người thụ lý vụ việc trên cho biết, Sau khi nhận được phản ánh, xem xét các yếu tố liên quan, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòa Vang đã tiến hành khởi tố bị can Quý và em của Quý (trú tổ 140 Hòa Khánh Nam - Q.Liên Chiểu, Tp. Đà  Nẵng) về tội làm nhục người khác.

Thượng úy Hùng cho biết, nguyên nhân của vụ việc làm nhục được các bị cáo khai nhận do đánh ghen.

Hiện, Công an huyện Hòa Vang đang củng cố hồ sơ để chuyển sang Viện kiểm sát Hòa Vang truy tố.

Triều Dương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.