Xã hội

Nữ nhân viên trường Gateway bỏ quên bé trai 6 tuổi trên ôtô vẫn chưa về nhà

08/08/2019, 21:41

Từ khi xảy ra sự việc cháu L. tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô, nữ nhân viên đưa đón học sinh vẫn làm việc với công an và chưa về nhà.

img
Cổng trường Gateway sau khi xảy vụ việc bỏ quên bé trai 6 tuổi tử vong trên ô tô

Ngày 8/8, PV Báo Giao thông tìm đến khu vực nhà bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) - người có liên quan trực tiếp tới vụ việc bé trai Lê Hoàng L. (6 tuổi, học sinh trường Gateway) bị bỏ quên trên ô tô dẫn đến tử vong thương tâm.

Bà Nguyễn Bích Quy là nhân viên đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway. Buổi sáng 6/8, như thường lệ, bà Quy đón các cháu học sinh trường Gateway lên xe ôtô 16 chỗ ngồi hiệu Ford Transit BKS 29B-069.56 do ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) điều khiển.

Trên xe hôm ấy có 13 cháu học sinh, trong đó có cháu L. được đón tại tòa nhà Trung Yên Plaza vào khoảng 6h55 sáng. Xe đến trường Gateway khoảng 7h20, bà Quy và các cháu xuống xe và ông Phiến đem xe đi gửi. Đến 15h30 cùng ngày, ông Phiến đưa xe quay lại cổng trường Gateway để đón các cháu học sinh, thì bà Quy mở cửa xe mới phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn phía sau ghế lái. Cháu L. được đưa đến Bệnh viện E để cấp cứu nhưng đã tử vong.

img
Xe ô tô đưa đón học sinh trường trường GateWay sau khi xảy vụ việc bỏ quên bé trai 6 tuổi tử vong trên ô tô

Nhà bà Quy ở phường Dịch Vọng chật chội chỉ khoảng 20m2, nhìn cũng biết gia cảnh không khá giả. Đại diện tổ dân phố nơi bà Quy sinh sống cho biết: Gia đình bà Quy khó khăn, chồng đi chạy xe ôm, con trai làm grab còn con gái thì đang là sinh viên một trường đại học. Căn nhà của bà Quy thuộc diện phải giải toả, di dời.

Theo chia sẻ của người thân bà Quy, từ đêm 6/8 đến nay, bà Quy vẫn đang làm việc với cơ quan công an và chưa về nhà. Gia đình bà cũng từ chối chia sẻ những ồn ào vừa xảy ra. Ngày 7/8, ông Nguyễn Quang H. (chồng bà Quy) cùng nhà trường đã về Nga Sơn, Thanh Hóa chia buồn với gia đình cháu bé.

Hàng xóm cạnh nhà bà Quy cho biết, bà Quy là người Hà Nội, hiền lành, chân chất. Trước bà Quy làm tạp vụ cho khu chung cư. Sau đó, bà làm công việc đưa đón trẻ cho các trường. Bà Quy mới đến làm nhân viên monitor (đưa đón trẻ) cho trường Gateway được hai ngày thì xảy ra sự việc đau lòng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.