Lối sống

Nữ PG mặc bikini ở Trần Anh bức xúc lên tiếng

01/05/2016, 15:22

Một nữ PG mặc bikini đã bức xúc lên tiếng, chia sẻ sự thật đằng sau những hình ảnh tại Trần Anh.

bikini-tran-an-0906-2056-1404

Nữ PG mặc bikini để quảng cáo máy điều hòa

Liên quan tới vụ việc “Nhân viên mặc bikini quảng cáo điều hòa ở siêu thị Trần Anh” gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua, đã có không ít chỉ trích dành cho các cô gái PG trong ảnh những lời nhận xét tiêu cực, châm biếm...

Có lẽ vì vậy mà một nữ PG mặc bikini quảng cáo cho Trần Anh tên là N.H.H đã bức xúc lên tiếng, chia sẻ sự thật đằng sau những hình ảnh được cho là mặc bikini bán hàng và mong muốn mọi người đừng mạt sát, chửi bới cô cũng như các đồng nghiệp của cô.

Nội dung dòng chia sẻ của N.H.H như sau: “Mọi người đừng share hay tag em vào mấy bài viết nữa, cả ngày hôm nay em im lặng để lắng nghe mọi ý kiến rồi. Sự thật là như thế này: bọn em có được thông báo rằng mặc bikini quay TVC ( quay clip ngắn) ở địa điểm đó, chỉ nghĩ là sẽ dựng góc hay một khung cảnh nào đó để quay, đến nơi mới biết cụ thể công việc như thế nào...

Và đây là quay TVC chứ không hề bán hàng hay tiếp thị sản phẩm gì cả nên cũg không thể vì thấy xấu hổ hay như thế nào mà bỏ ngang hợp đồng.

Dù bọn em có giải thích hay nói như thế nào đi nữa thì cũng không thể thay đổi hết cái nhìn tiêu cực về nghề PG qua sự việc vừa rồi nhưng em chỉ mong mọi người đừng lăng mạ chửi bới bọn em là… hay thèm tiền vì tiền gì nữa ạ, thật sự rất buồn…”.

Tâm sự về những rắc rối trên tời rơi xuống sau khi xuất hiện tại Trần Anh, nữ PG này cho biết: “Chuyện này ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của em rất nhiều mọi người ạ, làm ơn đừng nói những lời lẽ cay độc về bọn em như thế. Làm ơn hãy tìm hiểu kĩ mọi chuyện trước khi phán xét một công việc hay một con người, đừng chỉ đánh giá qua vẻ bề ngoài.

Bọn em thực sự cũng là nạn nhân, đi làm kiếm tiền chân chính và trách nhiệm với công việc, nhưng chỉ vì nhữg hình ảnh hậu trường lọt ra và phát tán trên mạng cùng lời lẽ cay độc của 1 số facebooker với những trang báo mạng đăng tin vớ vẩn khi không có lời giải thích chính đáng nào cho nội dung nhữg bức ảnh đó mà sự việc biến tướng ra như vậy.

Mọi người đừng ném đá hay lên án bọn em nữa mà, tại sao không lên tiếg về nội dung concerpt và người nghĩ ra chiêu trò lố bịch này mà lên tiếng đòi lại danh dự cho bọn em, đừng đổ hết lên đầu bọn em như thế…”.

Sau khi chia sẻ những oan ức của mình, nữ PG này bày tỏ mong muốn mọi người đừng mạt sát, chửi bới cô cũng như bạn bè của cô: “…Chuyện này ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của em quá nhiều rồi, em chỉ nghĩ đơn giản được là mình đi làm chân chính kiếm đồng tiền chân chính, chỉ vì lời qua tiếg lại của những kẻ thiếu hiểu biết mà bây giờ tự nhiên mang tiếng oan.

Áp lực từ học hành, rồi công việc tự nhiên gặp sự cố như thế, người yêu em vì chuyện này mà rời bỏ em rồi, chuyện này cũng đến tai bố mẹ em rồi. Em phải làm sao đây khi tất cả đều quay lưng với em, cái cộng đồg mạng này đã từng rất nhiều lần giết chết một con người chỉ bằng những lời lẽ cay độc mà còn chưa chừa sao, đừng ép người ta đến con đường cùng như thế.

Có ăn có học thì lời nói ra phải biết suy nghĩ, cái nghề nào cũng có mặt xấu mặt tốt, đừng chỉ vì con sâu làm giầu nồi canh mà vơ hết tất cả PG đều xấu đều là lũ thèm tiền không từ côg việc. Thật là oan ức quá”.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, sáng 29/4, hình ảnh những cô gái mặc bikini xuất hiện ở siêu thị điện máy Trần Anh lan truyền trên các mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Những cô gái này mặc bikini 2 mảnh xuất hiện ở khu vực gửi xe của siêu thị Trần Anh. Sau đó, có 4 cô gái mặc bikini đứng ở cửa ra vào và 2 người đứng tại khu vực bán điều hòa của siêu thị. Nhiều người xem cho rằng đây là cách PR (quảng cáo - PV) của Trần Anh nhưng khá phản cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.