Thời sự Quốc tế

Nữ phiên dịch xinh đẹp bị đồn làm người thứ 3 của tỷ phú Bill Gates là ai?

06/05/2021, 14:42

Nữ phiên dịch viên xinh đẹp người Trung Quốc bức xúc vì bị cuốn vào bão tin đồn thất thiệt liên quan tới vụ ly hôn của tỷ phú Bill Gates.

img

Cô Zhe "Shelly" Wang giỏi rất nhiều ngoại ngữ, từng làm việc cho rất nhiều tổ chức lớn, đa tài và không ngại thử thách

Sau khi thông tin cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của tỉ phú Bill Gates tan vỡ rộ lên mặt báo, đông đảo dư luận từ Mỹ cho đến toàn thế giới đều thắc mắc chung câu hỏi: “Vì đâu nên nỗi?”.

Trong khi cả gia đình Bill Gates lựa chọn im lặng, mong cộng đồng tôn trọng sự riêng tư, dư luận vẫn đào xới, tìm mọi thông tin liên quan về gia đình nhà Gates.

Từ đây, xuất hiện một số tin đồn cho rằng, một phiên dịch viên trẻ đẹp đang làm việc tại Quỹ Bill & Melinda có thể là nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt không tưởng của hai người sáng lập.

Người này là Zhe “Shelly” Wang, 36 tuổi, đã làm phiên dịch viên cho tổ chức từ thiện của vợ chồng ông Bill từ năm 2015.

Chưa rõ tin đồn xuất phát từ đâu, nhưng cô Wang đã thể hiện rất bức xúc khi bị lôi vào sự việc này và lên tiếng tự bảo vệ mình trên các kênh mạng xã hội Trung Quốc và thế giới, theo The Sun.

Chia sẻ trên Twitter, Wang bác bỏ những cáo buộc cho rằng cô làm người thứ 3, chỉ trích đây là những lời bịa đặt điên rồ, kêu gọi mọi người đừng lãng phí thời gian vì những tin đồn thất thiệt liên quan tới việc chia tay của hai nhà sáng lập quỹ.

img

Nữ phiên dịch viên người Trung Quốc đăng bài viết tự bảo vệ mình trước những tin đồn thất thiệt của dư luận

Mặt khác, trong bài viết chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, nữ phiên dịch người Trung Quốc viết: “Tôi đã nghĩ tin đồn rồi sẽ tự biến mất và không nghĩ nó càng ngày càng lan rộng điên cuồng... Còn bao cuốn sách tôi cần phải đọc, tại sao lại phải phí thời gian với những lời đồn đại thất thiệt đó... Tôi rất cảm ơn mọi người vì đã quan tâm và giúp tôi bác bỏ những thông tin sai lệch qua tin nhắn cá nhân suốt 24 giờ qua”, nữ phiên dịch nói.

Trên thực tế, cô gái 36 tuổi là một người rất giỏi giang, tự lập và đa tài. Công việc phiên dịch tại Quỹ Bill & Melinda với cô chỉ là làm thêm.

Trước khi dịch bệnh bùng phát, cô đã và đang làm tiếp viên hàng không cho hãng Delta Airlines, thường xuyên phục vụ các tuyến từ Mỹ tới Thượng Hải, Trung Quốc.

Wang còn từng làm việc ở vai trò biên dịch viên cho Viện nghiên cứu tiền tệ quốc tế năm 2012. Sau đó, cô chuyển sang tổ chức truyền thông Mỹ TED Conferences ở vai trò phiên dịch viên cho nhiều sự kiện sang tiếng Trung, Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Nga và Tây Ban Nha.

Cô cũng làm việc tại Khoa Quản lý của Đại học Yale danh tiếng, Khoa Kinh doanh Đại học Harvard; không ngại thử sức với những lĩnh vực mới như kinh doanh, học và đi đỗ bằng lái máy bay...

Một số hình ảnh về nữ phiên dịch viên xinh đẹp, đa tài họ Wang:

img

Cô Wang là tiếp viên hàng không cho hãng Delta Airlines của Mỹ, thường xuyên bay trên tuyến từ Mỹ đến Trung Quốc

img

Bạn bè của Wang đều tin tưởng vào phẩm giá của nữ phiên dịch xinh đẹp và khẳng định không có chuyện như tin đồn

img

Nữ phiên dịch 36 tuổi từng thử sức với vai trò phi công và đã được cấp bằng 2 năm trước

img

Không chỉ giỏi ngoại ngữ, cô còn mở kinh doanh và thành đạt trong nhiều lĩnh vực

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.