Xã hội

Nữ Phó chủ tịch phường cắt liên lạc, không đến trụ sở làm việc

14/11/2022, 16:39

Hết thời gian nghỉ phép, nữ phó chủ tịch UBND phường vẫn không đến trụ sở làm việc, điện thoại không liên lạc được.

Chiều 14/11, ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, thành phố đã chỉ đạo phường Ghềnh Ráng thực hiện quy trình kiểm điểm, báo cáo thành phố xem xét xử lý kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Thanh Huyền (46 tuổi, đang giữ chức Phó Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng, phụ trách mảng văn hoá - xã hội) với lý do không đến cơ quan làm việc, không lý do theo quy định.

img

Hơn một tháng qua, nữ Phó chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng không đến trụ sở làm việc.

Theo ông Võ Chí Thiện, Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng, từ ngày 15-29/9, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền có đơn xin nghỉ phép trong vòng 15 ngày, với lý do giải quyết việc gia đình. Tuy nhiên, sau khi hết phép thì bà này vẫn không đến cơ quan làm việc, cũng như không trình bày lý do bỏ nhiệm sở.

"Bắt đầu từ ngày 30/9 đến nay, sau khi hết phép bà Huyền không đến cơ quan làm việc. Khi phường liên hệ, điện thoại bà Huyền khoá máy, người thân thì họ cũng không biết bà này ở đâu", ông Thiện nói

Hiện nay, phường Ghềnh Ráng đã báo cáo trường hợp bà Huyền không đến cơ quan lên cấp trên, Phòng Nội vụ thành phố đã mời UBND phường đến làm việc và chỉ đạo xem xét xử lý theo quy định. Ngoài ra, do hơn 1 tháng nay, bà Huyền không đến làm việc nên công việc lãnh đạo giải quyết mảng văn hoá - xã hội, tạm thời do Chủ tịch tiếp đảm nhận.

Theo ghi nhận, phòng làm việc của bà Nguyễn Thị Thanh Huyền lâu nay luôn trong tình trạng đóng cửa. PV cũng đã thử liên lạc qua số điện thoại của bà Huyền nhưng số máy trong tình trạng thuê bao.

Theo ông Thiện, thời gian qua cơ quan chức năng tại địa phương đã nhận được đơn của một số người dân tố bà Huyền nợ nần không trả đúng hẹn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.