Pháp luật

“Nữ quái” cho thuốc mê vào lon bia, mời Việt kiều Pháp uống

19/06/2018, 13:43

Sau khi hẹn uống bia tại gia, "nữ quái” đánh thuốc mê vào lon bia chủ nhà để cuỗm tài sản rồi biến mất.

1529331088-692-hen-co-gai-tam-su-luc-nua-dem-nguoi

Đối tượng Nguyễn Thị Tú Uyên

Ngày 19/6, Cơ quan CSĐT Công an quận 7(TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Tú Uyên (36 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú quận 7) để điều tra về hành vi đánh thuốc mê cướp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan công an, ông M. (62 tuổi, quốc tịch Pháp, tạm trú quận 7) quen người đẹp tự xưng tên là Minh Anh qua mạng xã hội.

Sau một thời gian nói chuyện, đêm 11/6, ông M. mời người đẹp đến nhà trong khu dân cư Him Lam (phường Tân Hưng, quận 7) để chơi. Trong quá trình uống bia cùng Minh Anh, ông M. lăn ra ngủ mê man. Đến sáng 12/6, ông M. phát hiện Minh Anh biến mất cùng với 120 triệu đồng tiền mặt để trong tủ bàn, 2 máy ảnh, 1 ống kính đắt tiền dùng cho máy ảnh, 1 ĐTDĐ… với tổng giá trị tài sản khoảng 270 triệu đồng.

Nhận được tin báo, công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét.

Điều đáng nói, khi cơ quan công an trích xuất dữ liệu hình ảnh từ camera an ninh chỉ thu thập được một số hình ảnh mờ nhạt về nghi can cũng như lai lịch của nữ quái này, khiến cho việc điều tra, truy bắt nghi phạm càng thêm khó khăn. 

Sau thời gian điều tra, đến tối 17/6, các trinh sát đã bắt được nghi can gây án là Nguyễn Thị Tú Uyên (36 tuổi, quê Đồng Nai) khi Uyên đang lẩn trốn trong một căn hộ sang trọng tại chung cư Era Town (quận 7).

Tại cơ quan công an, Uyên khai nhận đã bỏ thuốc mê liều cao vào lon bia của ông M. Sau khi ông M. ngấm thuốc mê “nữ quái” đã trộm tiền bạc, tài sản rồi tẩu thoát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.