An ninh hình sự

"Nữ quái" cùng anh em chồng dàn cảnh cướp Iphone6 của tài xế taxi

02/05/2017, 11:17

Công an quận Bình Thủy (Cần Thơ) đã tạm giữ 5 đối tượng dàn cảnh cướp Iphone6 của tài xế taxi,

tam-giu-5-doi-tuong-dan-canh-cuop-iphone6-cua-tai-

Xác đối tượng dàn cảnh cướp iphone6 của tài xế taxi 

 Ngày 2/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thuỷ (TP Cần Thơ) đã tạm giữ hình sự đối với Đinh Thanh Liêm (44 tuổi), Đinh Công Thưởng (34 tuổi), Đinh Công Huấn (36 tuổi, ba anh em ruột), Trần Thị Bích Thùy (32 tuổi, ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền) và Nguyễn Thị Kim Anh (22 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, hai ngày trước, anh Lý Minh Thiện (31 tuổi) tài xế taxi đến cơ quan công an trình báo việc anh bị một nhóm thanh niên chặn xe lại để cướp tài sản khi đang lưu thông tại khu vực Bình Phó B, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy.

Theo anh Thiện trình bày, trong lúc lưu thông đến đoạn đường vắng tại khu vực trên thì bị hai thanh niên chạy xe máy chặn đường, yêu cầu bước ra khỏi xe. Hai người này lao đến đánh anh để cướp Iphone6 rồi bỏ trốn.

Trong quá trình cơ quan chức năng điều tra, xác minh, Trần Thị Bích Thùy đã đến cơ quan công an đầu thú. Thùy khai nhân đã cùng với đồng bọn dàn dựng vụ Cướp tài sản nói trên. Hai người chặn đánh tài xế là Liêm và Thưởng (anh và em chồng của Thùy).

Qua điều tra ban đầu, giữa Thuỳ và anh Thiện có mâu thuẫn tình ái.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm video: Video, ảnh kẻ trộn Range Rover trên phim

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.