An ninh hình sự

Nữ quái dùng "thuật sơn tiền” để vét túi cụ già ở Huế

29/03/2016, 19:51

Nữ quái ở Huế vừa bị bắt đã dùng thủ thuật “sơn tiền” để vét sạch túi cụ già chứ không phải thôi miên.

Tac- gia- trong- clip- gay- xon- xao- son- tien- k

Công an TP Huế cho biết, nữ quái trộm tiền của bà cụ trong clip gây xôn xao đã dùng thủ thuật “sơn tiền” - một thủ đoạn tiếp cận tài sản để trộm cắp chứ không phải “thôi miên”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 29/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế đã làm rõ đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của cụ bà trên đường Lê Thánh Tôn (TP Huế) trong clip gây xôn xao trên mạng xã hội. Đối tượng bị bắt giữ là Lê Thị Thu Thanh (39 tuổi, trú đường An Dương Vương, TP Huế). Thanh không có nghề nghiệp, đang đi làm thuê tại một số quán cà phê.

Tại Cơ quan Công an, Thanh thừa nhận mình là tác giả của vụ trộm tài sản nói trên. Theo lời khai của Thanh, sáng 24/3, Thanh chạy xe máy và gặp cụ Trần Thị Chiện đi thể dục về.

Thanh nói “mời cụ đi ăn sáng” thì cụ Chiện bảo mình vừa mới ăn sáng về. Thanh tiếp tục hỏi “rứa đi ăn sáng về còn tiền không”, cụ Chiện bảo còn rồi đưa túi tiền ra thì bị Thanh lục túi lấy đi 350.000 đồng trong tổng số khoảng 470.000 đồng. Sau đó Thanh lái xe bỏ đi.

Khi về nhà, nghe người bạn nói trên Facebook đăng đoạn clip thôi miên trộm tiền, trong đó có chiếc xe giống biển số xe của mình nên Thanh đã tháo biển số xe, thay biển số giả vào để đi lại.

Tac- gia- trong- clip- gay- xon- xao- son- tien- k
Nữ quái "sơn tiền" này đã có 1 tiền án về tội đánh bạc và 1 tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản

Đáng chú ý, Thanh đã có một tiền án về tội đánh bạc và 1 tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản, bị phạt phạt vi phạm hành chính 1,5 triệu đồng. “Thành tích” này cộng với hành vi Thanh tiếp cận tài sản của cụ Chiện để trộm cắp đã cấu thành tội trộm cắp tài sản. Vì vậy, Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố Thanh theo quy định của pháp luật về tội trộm cắp.

Công an TP Huế cũng khẳng định, hành vi của Thanh là “sơn tiền”- một thủ đoạn tiếp cận tài sản để trộm cắp chứ không phải thôi miên. Hiện, Công an TP Huế đang cho Thanh tại ngoại do chồng mất, một mình nuôi con nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.