Pháp luật

Nữ quái nhiễm HIV liều lĩnh cắn vào đùi công an

04/11/2014, 17:58

Vì tranh chấp chỗ bán hàng, người phụ nữ tên Phượng đã lấy nước sôi hất thẳng vào người em gái và cắn một cảnh sát khiến anh này phải tiêm thuốc phơi nhiễm HIV.

img
"Nữ quái" Phượng tại cơ quan công an

Theo An ninh Thủ đô, thông tin ban đầu cho biết, vợ chồng Nguyễn Văn Phong (31 tuổi, quê huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, tạm trú huyện Bình Chánh) và Đinh Ngọc Phượng (31 tuổi, tạm trú xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) buôn bán nước trước cổng Bệnh viện Hùng Vương (đường Hồng Bàng, phường 12, quận 5).

Thời gian gần đây, vợ chồng này thường xảy ra mâu thuẫn xung quanh việc giành chỗ buôn bán với em ruột của Phượng, là chị Đinh Hoàng Yến (26 tuổi, ngụ phường 7,  quận 10) nên 2 bên thường xuyên xảy ra cự cãi, nhiều lần có xô xát, nhưng không có chuyện gì lớn xảy ra.

Vào khoảng 10h sáng ngày 1/11 vợ chồng Phong - Phượng lại xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với chị Yến. Lời qua tiếng lại 2 bên dẫn đến xô xát, chị Yến bị Phong tát 1 cái vào mặt, khiến chị này ngã ra đường, không chịu dừng tay, thấy chị Yến ngã, Phong tiếp tục lao vào đá vào bụng người phụ nữ này.

Thấy em gái bị chồng đánh, Phượng không những không can ngăn, mà còn chạy đi lấy một ca nước sôi đầy, vén áo chị Yến lên rồi hất thẳng ca nước này vào bụng chị, khiến chị này bị bỏng nặng ở vai và bụng. Chị Yến được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cấp cứu trong tình trạng bỏng sâu.

Chưa dừng lại ở đó, đến 14h cùng ngày, vợ chồng côn đồ lại quậy phá rồi đập hư hỏng xe bán hàng của bà Lê Thị Hoa (là mẹ ruột của Phượng và Yến).

Chị Yến được bệnh viện cho về nhà điều trị và chị đã đến Công an địa phương trình báo toàn bộ vụ việc. Khi Công an và bảo vệ dân phố phường 12 có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc thì Phong chống cự, đánh vào mặt anh Đặng Trường Chinh (Công an phường) buộc lực lượng này phải khống chế đưa lên xe chở về phường.

Tuy nhiên, theo thông tin trên Zing news, khi tổ công tác áp giải Phong lên xe để đưa về trụ sở, thì Phượng chạy ra chặn trước đầu xe, chửi bới lực lượng đang làm nhiệm vụ, buộc những người này phải đưa Phượng cùng về trụ sở. Khi 2 đồng chí trong tổ công tác xuống đưa Phượng lên xe, thì bất ngờ bị người đàn bà này lao đến cắn vào đùi và chân 1 chiến sĩ công an là anh Đặng Trường Chinh.

Tại cơ quan điều tra, 2 vợ chồng này đã thừa nhận hành vi côn đồ. Đồng thời khai nhận đang bị nhiễm HIV khiến anh Chinh phải tiêm thuốc phơi nhiễm HIV.

Ngày 3/11, Công an quận 5, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phong để điều tra, xử lý về hành vi "Cố ý gây thương tích", "Hủy hoại tài sản" và "Chống người thi hành công vụ".

Còn Phượng cũng bị điều tra về các hành vi trên nhưng đang được Công an cho tại ngoại vì đang mang thai.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.