Điều tra

"Nữ quái" tự lái ô tô chở 30 bánh heroin đi bán

02/08/2017, 13:43

Đối tượng là nữ giới, tự lái xe ô tô chở 30 bánh heroin bị cơ quan công an bắt gọn tại dốc Cun.

nu-quai

Nữ quái tự lái xe ô tô chở 30 bánh heroin bị cơ quan công an Hòa Bình bắt gọn tại dốc Cun.

Ngày 1/8, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hòa Bình vừa phối hợp với lực lượng chức năng địa phương triệt phá thành công một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, bắt gọn một đối tượng cùng 30 bánh heroin tang vật.

Theo một nguồn tin riêng của PV báo Giao thông, sáng 1/8, nhận được tin báo của trinh sát, tổ chuyên án do phòng CSĐT tội phạm về TTXH và phòng CSGT chủ trì,phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương đã tổ chức mật phục tại khu vực chân dốc Cun (thuộc địa phận TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

3

Lực lượng chức năng kiểm tra tang vật trong vụ bắt 100 bánh heroin ở Hòa Bình vào ngày 18/3

Đến khoảng 14h15 cùng ngày, một chiếc ô tô con mang BKS Hà Nội do một người phụ nữ điều khiển đang di chuyển theo hướng từ Sơn La về Hà Nội xuất hiện. Ngay lập tức, Tổ chuyên án xuất hiện chặn chiếc xe lại, khống chế lái xe. Qua kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 30 bánh heroin cùng một số vật chứng khác.

Vào thời điểm bị bắt, trên ô tô chỉ có mình lái xe là một người phụ nữ khoảng 40 tuổi. Qua đấu tranh khai thác, đối tượng này khai nhận hiện đang sống tại quận Tây Hồ, TP Hà Nội và tham gia vào đường dây mua bán, vận chuyển ma túy từ khu vực biên giới về xuôi. Ngay trong tối 1/8, một Tổ công tác của Công an tỉnh Hòa Bình đã xuất phát từ Hòa Bình về Hà Nội để tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng.

Chuyên án đang được Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.