An ninh hình sự

Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

16/07/2016, 08:31
image

Nữ sinh 15 tuổi Trần Thị Ngọc Như mất tích bí ẩn ở Sài Gòn trong nhiều ngày qua.

nu-sinh-15-tuoi-mat-tich

Nữ sinh 15 tuổi Trần Thị Ngọc Như mất tích bí ẩn ở Sài Gòn trong khi gia đình nhận được tin nhắn lạ. (Ảnh: Công an TP.HCM)

Ngày 15/7, Công an xã Vĩnh Lộc A (Bình Chánh, TP.HCM) cho hay đơn vị này đang cùng gia đình tìm kiếm em Trần Thị Ngọc Như (15 tuổi, ấp 5), theo Công lý.

Theo bà Nguyễn Thị Liên (45 tuổi, mẹ Như), trưa 13/7, Như ngủ ở nhà cùng chị gái. Khoảng 13h30, ông Trần Văn Chính (bố Như) về nhà thì chị gái Như đã đi làm còn em này cũng không có mặt tại nhà.

Đáng chú ý là mặc dù chị em Như không ở nhà nhưng cửa không hề khóa. Đến khoảng 15h cùng ngày, ông Chính nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Như với nội dung: “Út ơi con dẫn bé Như đi chơi vài ngày nha Út”.

Tuy nhiên, khi ông Chính gọi lại thì không liên lạc được. Khoảng 6h ngày 14/7, ông Chính tiếp tục nhận được tin nhắn: “Út trai út gái đang lo cho bé Như lắm hả?" và cũng không gọi lại được, Thanh Niên đưa tin.

Được biết, chiều 13/7, gia đình ông Như đã đến công an xã Vĩnh Lộc A trình báo về vụ việc. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có tung tích em Như.

Theo ông Chính, trước khi mất liên lạc, Như có mặc áo khoác đen, bên trong là áo thun đỏ và quần jean dài.

Như là con út trong gia đình có 2 chị em gái. Hiện em đã học xong lớp 9 (trường THCS Vĩnh Lộc A). Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ mất tích bí ẩn này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.