An ninh hình sự

Nữ sinh 20 tuổi ở Hà Nội mất tích hơn 3 tháng chưa có tung tích

26/05/2021, 08:40

Nữ sinh viên Cao đẳng Y dược Asean xin phép gia đình đi chơi với bạn từ ngày 21/2 nhưng đến nay vẫn chưa về nhà, không ai liên hệ được.

img

Ảnh em Nguyễn Thuý Thuý do gia đình cung cấp

Sáng 26/5, trả lời PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Cường (SN 1963, ở phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội) cho hay, từ ngày 21/2/2021, con gái ông là Nguyễn Thúy Thúy (20 tuổi, ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) xin phép đi chơi với bạn nhưng chưa về nhà,

"Đến nay đã 3 tháng mà vẫn chưa thấy cháu về, gia đình rất hoang mang. Ngày 21/2, gia đình đã trình báo Công an phường Nhật Tân về việc con mất tích và sau đó, Công an quận cũng đã làm việc với gia đình nhưng hiện chưa có thông tin gì về cháu. Gia đình rất lo lắng và không biết con mình đi đâu cả", ông Cường buồn rầu nói.

Theo ông Cường, Nguyễn Thuý Thuý là sinh viên Cao đẳng Y dược Asean (Hà Nội). Suốt 3 tháng nay, gia đình không có thông tin gì từ Thúy, bạn bè cũng không biết Thúy đi đâu, làm gì.

Gia đình đã tìm cách truy cập vào các tài khoản mạng xã hội của Thúy nhưng không phát hiện tung tích.

"Thúy ở nhà ngoan ngoãn. Theo như tôi biết thì em cũng không yêu đương gì", ông Cường thông tin thêm.

Đặc điểm nhận dạng của Thuý theo gia đình cung cấp là Thúy cao khoảng 1m49, dáng người nhỏ. Khi mất tích, nữ sinh này mặc áo sơ mi kẻ màu trắng đen, quần bò tối màu. Gia đình mong muốn người dân nếu có thông tin về Thúy, hãy liên hệ qua số điện thoại: 0976.842.678 hoặc 0988.911.166.

Hiện các đội nghiệp vụ Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) vẫn đang tìm kiếm Nguyễn Thúy Thúy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.