Xã hội

Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng ở Hưng Yên đã nhiều lần đòi chuyển trường

30/03/2019, 17:20

Theo người thân, nữ sinh bị đánh từng nhiều lần xin gia đình cho chuyển trường nhưng không nói rõ lý do.

img
Anh Doanh (chú nữ sinh Y. bị đánh hội đồng) cho biết Y. từng nhiều lần xin gia đình được chuyển trường

Liên quan vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Hải Y., học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng (xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) bị 5 bạn học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh hội đồng ngay tại lớp học khiến em phải nhập viện điều trị, chị Nguyễn Thị Thu (thím nữ sinh Y.) cho biết, hiện Y. đang được điều trị tại Khoa Thần kinh, Bệnh viện huyện Kim Động.

Tinh thần Y. thường xuyên bị hoảng loạn, lúc nhớ lúc quên, nhiều lúc lại tự ôm đầu la hét.

Theo chị Thu, nguyên nhân dẫn đến việc bị đánh là do hôm thứ 6 ngày 22/3, cháu Y. không chép bài tập tiếng Anh cho các bạn nên bị các bạn bôi mực bẩn vào áo.

Đến hôm thứ 2 ngày 25/3, cháu Y. tiếp tục không mang mũ ca nô cho các bạn nên đã bị lột quần áo, đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng.

Anh Doanh (chú ruột Y.) bức xúc cho biết, trước khi xem clip, gia đình đã định bỏ qua nhưng sau khi chứng kiến cháu bị đánh quá thương tâm nên không thể tha thứ. Hiện, anh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Theo anh Doanh, đây không phải là lần đầu tiên Y. bị đánh, trước đó từ đầu năm học 2018 - 2019 Y. đã bị đánh nhiều lần, nhưng đây là lần nặng nhất.

"Khoảng 3 - 4 năm nay, Y. thường xuyên về nhà đòi chuyển trường, hỏi lý do tại sao thì Y. không nói. Có lần một bạn học của Y. về nói với gia đình tôi việc Y. đi học thường xuyên bị đánh nhưng khi gia đình hỏi chuyện, Y. lại phủ nhận", anh Doanh kể.

Do ngày xưa đi bộ đội dính chất độc màu da cam nên ông nội Y. có vấn đề về thần kinh.

Bố Y. cũng như thế hiện đang làm phụ hồ trong xã, mẹ Y. đang làm công ty may tại xã Phù Ủng. Hàng ngày, Y. ở nhà với ông bà nội.

Liên quan đến việc Y. bị đánh hội đồng trong lớp học, 5 học sinh tham gia đánh Y. đã bị nhà trường đình chỉ học từ hôm thứ 2 (ngày 25/3).

Tuy nhiên, ngày thứ 4 (27/3) có môn phải thi, nhà trường đã tạo điều kiện cho các em đến trường để làm bài thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.