Điều tra

Nữ sinh bị dâm ô trong nhà vệ sinh của trường: Giám đốc Sở GD&ĐT nói gì?

15/12/2019, 15:09

Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang chờ báo cáo từ đơn vị để xem xét, xử lý vụ việc.

img
Một nam thanh niên lẻn vào trường, khống chế một nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh gần 2 tiếng đồng hồ, rồi thực hiện hành vi dâm ô. Ảnh minh họa

Chiều 15/12, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa nắm thông tin một nữ sinh trường THCS Hùng Vương (TP Buôn Ma Thuột) bị một người lạ vào trường dâm ô. Sở đang chờ báo cáo từ các đơn vị để xem xét, xử lý vụ việc.

“Hiện tôi mới nắm thông tin qua báo chí, khi có đầy đủ báo cáo, Sở sẽ có chỉ đạo xem xét xử lý. Nếu sự việc đúng như phản ánh, rõ ràng có vấn đề về quản lý vì không thể để tình trạng người lạ vào trường thực hiện hành vi xấu mà bảo vệ cũng như giáo viên không biết như vậy!”, ông Khoa nhận định.

Trao đổi với PV, bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột cho biết, Phòng sẽ yêu cầu họp xem xét và xử lý trách nhiệm nhà trường. Đồng thời, quán triệt tất cả các trường trên địa bàn nâng cao cảnh giác, không để xảy ra tình trạng người lạ vào trường.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng nay, Cơ quan điều tra TP Buôn Ma Thuột đang tạm giữ đối tượng Đỗ Hữu B. (22 tuổi, trú phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô với một nữ sinh.

Theo thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, bước đầu B. đã thừa nhận hành vi của mình. Được biết, sau khi vào trường THCS Hùng Vương, B. đã khống chế một nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh gần 2h đồng hồ, rồi thực hiện hành vi dâm ô.

Trong quá trình thực hiện hành vi dâm ô, đối tượng còn dùng điện thoại quay hình lại. Thực hiện hành vi xong, thanh niên này mới thả nữ sinh ra. Sau đó, nữ sinh hoảng sợ và báo cáo vụ việc với giáo viên chủ nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.