An ninh hình sự

Nữ sinh bị đánh chấn thương sọ não: "Em sợ nói ra sẽ bị đánh tiếp"

07/01/2021, 09:52

Ban đầu, thấy nữ sinh bị đánh không có dấu hiệu nghiêm trọng, gia đình em đã không trình báo cơ quan công an.

img

Nữ sinh Đào Thủy T. đang điều trị tại bệnh viện

Ngày 7/1, anh Đào Cư Tuấn - bố của nữ sinh Đào Thủy T. (15 tuổi, học sinh lớp 9 trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, T. vẫn đang phải nằm viện điều trị do bị chấn thương sọ não, chấn động não. Hiện tâm trạng của T. vẫn còn hoảng sợ.

Kể về nguyên nhân phải nhập viện, T. cho biết ngày 26/12/2020, T. cùng Nguyễn Kim N. (14 tuổi, học sinh lớp 8) đi học về thì bị Nguyễn Thị Trà My (16 tuổi, đã bỏ học), Bùi Thị Huệ Trang (15 tuổi) và Bùi Trà Giang (16 tuổi, cùng học trường dạy nghề) chặn đường, gọi N. ra để đánh.

"Thấy bạn bị đánh, em ra hỏi lý do thì cả ba chị quay ra đánh em, đấm, đá liên tục vào người và đầu. Có chị dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu em. Trước đó, em không mâu thuẫn với ba chị. Em chỉ muốn can ngăn giúp N. không bị đánh thôi", T. chia sẻ.

Theo anh Tuấn, sau khi bị đánh hôm 26/12/2020, T. không có biểu hiện gì quá nghiêm trọng, cháu vẫn đi học bình thường, nên gia đình cũng không biết chuyện. Đến ngày 28/12/2020, gia đình phát hiện sự việc con bị đánh qua clip được lan truyền trên mạng xã hội, dò hỏi thì T. mới nói ra sự việc và cho biết, sở dĩ không dám kể cho bố mẹ nghe vì sợ bị "ba chị kia đánh tiếp".

Đến ngày 4/1, T. đau đầu, buồn nôn. Gia đình đưa T. đi khám thì được chẩn đoán là chấn thương sọ não, chấn động não, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.

"Ban đầu, tôi cũng tưởng sự việc không quá nghiêm trọng nên chưa trình báo ngay. Nhưng bệnh tình của T. trở nặng, tôi đã phải trình báo, đề nghị công an vào cuộc", anh Tuấn nói.

Về vụ việc này, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang thụ lí giải quyết. Ngay từ khi clip này đưa lên mạng xã hội, đơn vị đã nắm bắt được và yêu cầu công an phường báo cáo lên quận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.