Điều tra

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh từng đánh "đàn em" nhóm hành hung

09/04/2019, 08:05

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh cho biết, từng đánh nhau với "đàn em" của nhóm học sinh đánh mình nhưng đã xin lỗi.

img
Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh từng đánh "đàn em" nhóm học sinh hành hung mình

Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh, lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết, hiện cơ quan công an đã xác minh được một số học sinh tham gia hành hung bạn. Hai nạn nhân trong vụ việc là Nguyễn Thị H.L (SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS&THPT LTT, TP Hạ Long, Quảng Ninh) và Lưu Q.H (SN 2000, đang làm điện nước ở Hạ Long) đang được điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Chăm sóc con gái tại bệnh viện, mẹ nữ sinh L. cho biết, L. vẫn kêu đau dù được khám đi khám lại nhiều lần. Sau sự việc, L. có nói với mẹ trước đây từng đánh nhau với "đàn em" của nhóm học sinh đánh mình nhưng đã xin lỗi, không ngờ vẫn bị chặn đường đánh như vậy.

"Xem clip con bị đánh tôi đau lòng vô cùng nhưng gia đình vẫn muốn giải quyết tình cảm theo hướng hòa giải. Các con vẫn còn nhỏ dại, bồng bột nên xử lý sao cho các con còn có cơ hội đến trường học tập tiếp. Gia đình tôi hay gia đình các cháu đánh con tôi đều không muốn sự việc xảy ra, chỉ muốn con cái ngoan ngoãn ngày 2 buổi đến trường", mẹ nữ sinh L. chia sẻ.

Được biết, tình trạng sức khỏe 2 nạn nhân trong vụ việc đã ổn định hơn nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Trước đó, khoảng 17h ngày 6/4, tại đường bao biển phía sau Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh xảy ra sự việc nhóm học sinh gần 10 người liên tục lao vào đánh đập 1 nữ sinh dù được can ngăn. Nạn nhân (tên Nguyễn Thị Hồng L., SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS&THPT Lê Thánh Tông, TP Hạ Long) sau đó phải nhập viện điều trị. Vụ việc được quay clip và tung lên mạng xã hội đã gây phẫn nộ dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.