Giáo dục

Nữ sinh bị đánh ở Đà Nẵng: Xảy ra lúc tan trường, thầy cô không biết

22/03/2022, 17:43

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng), nữ sinh lớp 6 bị đánh lúc tan trường nên không phát hiện kịp thời.

Liên quan vụ việc nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh dã man ngay trong Trường THCS Nguyễn Bá Phát (xã Hòa Liên), chiều 22/3, ông Lê Văn Hoàng - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) cho biết, đã có buổi làm việc với phụ huynh và các học sinh liên quan.

img

Nữ sinh lớp 6 tại Đà Nẵng bị hành hung dã man trong trường học

Theo đó, nữ sinh N.Đ.N.Y (lớp 7) đã hành hung N.P.T. (lớp 6) ngay tại hành lang dãy phòng học nhưng không có giáo viên hay bảo vệ can ngăn.

Một học sinh đã quay lại cảnh đánh nhau rồi gửi cho người thân của nữ sinh N.P.T. Sau đó, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Theo ông Hoàng, vụ việc đánh nhau giữa 2 học sinh nói trên xảy ra vào thời điểm tan trường nên không được phát hiện kịp thời.

“Hai em học sinh này ở cùng xóm với nhau, có mâu thuẫn nhau nên dẫn đến vụ việc trên. Tại buổi làm việc, em Y. đã nhận thức hành vi sai trái của mình, đồng thời phụ huynh em Y. đã xin lỗi gia đình em T. và cả 2 đã hòa giải với nhau. Hiệu trưởng và Hiệu phó của trường bị mắc Covid-19 nên lãnh đạo Phòng GD&ĐT trực tiếp xử lý vụ việc", ông Hoàng cho biết.

Lãnh đạo phòng GD&ĐT cho biết thêm, đã yêu cầu mời tất cả các bên liên quan cũng như bảo vệ của trường đến để làm rõ trách nhiệm, đồng thời yêu cầu rút kinh nghiệm không để tái diễn tình trạng này.

Như Báo Giao thông đưa tin, chiều 16/3, nữ sinh N.Đ.N.Y (lớp 7/6) gây gổ, đánh bạn là N.P.T ( lớp 6/4) tại hành lang dãy phòng học chính của Trường THCS Nguyễn Bá Phát. Vụ việc được học sinh khác quay lại và chuyển cho chị họ của T.

Theo clip ghi lại vụ việc, nữ sinh N.Đ.N.Y nắm tóc, đấm đá nhiều lần vào vùng đầu, mặt của nữ sinh N.P.T. Vụ việc chỉ dừng lại sau khi một số học sinh khác can ngăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.