Điều tra

Nữ sinh bị đánh ở Quảng Ninh: Học sinh đánh bạn có hoàn cảnh đặc biệt

08/04/2019, 15:15

Cơ quan công an đã xác định được danh tính một số học sinh trong nhóm người đánh bạn phải nhập viện ở Quảng Ninh.

img
Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng ở Quảng Ninh nhập viện với đa chấn thương và tâm lý hoảng loạn

Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh, ngày 8/4, lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết, hiện cơ quan chức năng đã xác định được một số học sinh trong nhóm đánh bạn và đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan Công an TP. Hạ Long làm rõ vụ việc.

“Sau khi xác định được danh tính nhóm học sinh liên quan, cơ quan chức năng đã yêu cầu các học sinh này viết bản tường trình về sự việc. Sở GD&ĐT Quảng Ninh đã tiến hành họp khẩn với lãnh đạo các trường có học sinh liên quan cũng như Phòng Giáo dục thành phố để xác minh, làm rõ các nội dung liên quan", lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh nói.

Đồng thời cho biết, sau khi có kết quả điều tra, xác minh sẽ căn cứ vào đó để chỉ đạo các trường các biện pháp xử lý. Vụ việc liên quan đến nhiều học sinh trên địa bàn Tp. Hạ Long, trong đó có cả học sinh THCS và THPT. Những học sinh đánh bạn có hoàn cảnh đặc biệt do điều kiện gia đình.

Trước đó, khoảng 17h ngày 6/4, tại đường bao biển phía sau Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh xảy ra sự việc nhóm học sinh gần 10 người liên tục lao vào đánh đập 1 nữ sinh dù được can ngăn. Nạn nhân (tên Nguyễn Thị Hồng L., SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS&THPT Lê Thánh Tông, TP Hạ Long) sau đó phải nhập viện điều trị. Vụ việc được quay clip và tung lên mạng xã hội đã gây phẫn nộ dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.