Xã hội

Nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng ở Hưng Yên bây giờ ra sao?

02/04/2019, 14:50

Hiện, sức khỏe nữ sinh Y. bị bạn lột đồ, đánh hội đồng ở Hưng Yên đã ổn định, em mong muốn được về nhà và quay lại trường học.

img
Tình hình sức khỏe nữ sinh Y. bị bạn lột đồ, đánh hội đồng cơ bản đã ổn định, có thể xuất viện

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 N.T.H.Y. bị bạn lột đồ, đánh hội đồng ở Hưng Yên, bác sĩ Trương Thị Huyền, người trực tiếp điều trị cho nữ sinh Y. tại Bệnh viện Tâm thần kinh tỉnh Hưng Yên cho biết, sau khi được khám lại, làm các bài kiểm tra về tâm lý lo âu, trầm cảm, đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của Y. tiến triển tốt, tâm lý ổn định bình thường, có thể xuất viện.

Sáng 1/4, các học sinh tham gia đánh Y. đã đến bệnh viện xin lỗi em, biểu hiện của Y. rất thoải mái. Cũng trong ngày hôm đó, Y. ăn ngủ tốt, cùng bà nội đi mua đồ và chủ động xin ra viện để về đi học.

"Vì Y. vẫn trong độ tuổi phát triển nên gia đình, nhà trường cần tạo môi trường tốt, kết hợp liệu pháp tâm lý giản đơn như thường xuyên động viên để đảm bảo sức khỏe, tinh thần cho Y. Nếu bệnh nhân có dấu hiệu bất thường, gia đình cần đưa em đến bệnh viện tái khám”, bác sĩ Huyền lưu ý.

Dự kiến, nữ sinh Y. sẽ được xuất viện trong tuần này sau 5 ngày điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh tỉnh Hưng Yên.

Anh Nguyễn Văn Doanh, chú ruột nữ sinh Y. cho biết, gia đình sẽ theo đến cùng vụ việc Y. bị lột đồ, đánh hội đồng và quay clip trong lớp học, đồng thời sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, đòi lại công bằng cho Y.

“Sau khi sự việc xảy ra các gia đình có đến xin lỗi nhưng thái độ rất hờ hững, từ ngày Y. nằm viện cả cô chủ nhiệm, ban giám hiệm nhà trường cũng không đến thăm. Chỉ có duy nhất gia đình 1 trong 5 nữ sinh vào viện thăm Y. Nhà cháu khó khăn mà không một ai hỗ trợ, hỏi han. Mọi chi phí điều trị gia đình cháu phải đi vay mượn”, anh Doanh chia sẻ.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 22/3, em N.T.H.Y. (SN 2004) bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay trong lớp học. Video này được đăng tải lên mạng xã hội ngay sau đó và bị nhiều người chia sẻ, phát tán. Nhóm học sinh hành hung cháu Y. gồm: Đặng T.H, Đặng T.L, Nguyễn D.T, Nguyễn T.T.T và Nguyễn Thị M.Q.

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh 5 nữ sinh đánh hội đồng H.Y, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xử lý những đối tượng có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.