Xã hội

Nữ sinh bị sàm sỡ không chấp nhận xin lỗi, tiếp tục đề nghị khởi tố vụ án

16/03/2019, 11:49

Nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư cao cấp ở Hà Nội không chấp nhận lời xin lỗi do đối tượng Đỗ M.H không có mặt như đã hẹn.

img
Hình ảnh nữ sinh V. bị sàm sỡ trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư cao cấp ở Hà Nội, ngày 16/3, gia đình nữ sinh cho biết sẽ không chấp nhận lời xin lỗi của Đỗ M.H (SN 1982, quê Hải Phòng), do H. đã không có mặt để nói lời xin lỗi công khai như đã cam kết.

Đồng thời, gia đình sẽ không rút đơn, tiếp tục đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh và khởi tố vụ án hình sự, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đại diện gia đình nữ sinh thông tin thêm: "Trước đó, Đỗ M.H. gọi điện cho chị V. hẹn 9h sáng ngày 16/3 gặp tại Công an quận Thanh Xuân để xin lỗi. Theo lịch của Công an quận Thanh Xuân, buổi làm việc sẽ diễn ra vào 9h30 phút sáng cùng ngày. Tuy nhiên gia đình nữ sinh V. đã có mặt tại Công an quận Thanh Xuân theo lịch hẹn nhưng ngồi chờ đến hơn 10h cũng không thấy H. đến. Ngay cả khi cảnh sát gọi điện thoại cũng không thấy H. nghe máy".

Đáng nói đây là lần thứ hai H. không đến như cam kết để công khai xin lỗi nữ sinh V.

Lần thứ nhất, hai bên thống nhất Đỗ M.H sẽ xin lỗi công khai nữ sinh V. tại nơi xảy ra vụ việc là tòa nhà Golden Palm (phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội). Buổi xin lỗi công khai này sẽ diễn ra vào tối 15/3 tại Văn phòng ban quản trị chung cư Golden Palm. Buổi xin lỗi sẽ có sự chứng kiến của cơ quan công an, đại diện Ban quản lý tòa nhà và đại diện gia đình đối tượng H. cũng như gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, H. đã không đến như đã hẹn.

Trước đó, tối 4/3 tại thang máy chung cư cao cấp Golden Palm, nữ sinh Phan H.V. (20 tuổi) bị một đối tượng nam cưỡng hôn. Sự việc khiến chị V. bị trầy xước nhẹ, tinh thần hoảng loạn. Sự việc được trình báo tới Ban quản lý tòa nhà và cơ quan công an.

Vào cuộc xác minh, cảnh sát xác định danh tính nam đối tượng trên là Đỗ M.H. (SN 1982, quê Hải Phòng). Chiều 8/3, đối tượng H. đã đến Công an quận Thanh Xuân trình diện. Bước đầu, đối tượng thừa nhận hành vi sàm sỡ nữ sinh V., mong muốn gặp mặt trực tiếp bị hại để xin lỗi.

Đến chiều 11/3, làm việc với cơ quan công an, chị V. đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý H. trên theo đúng tính chất, mức độ vụ việc; đồng thời, yêu cầu đối tượng này xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.