Chất lượng sống

Nữ sinh bị tung clip sex: “Tôi van lạy hãy tha cho tôi”

22/06/2015, 13:02

Trước khi quyên sinh, nữ sinh 15 tuổi đã cầu xin cộng đồng mạng đừng ép người khác đến đường cùng.

20150621001553-hinh-1

Nữ sinh 15 tuổi bị tung clip sex: “Tôi van lạy mấy người hãy tha cho tôi”.

Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đang  khẩn trương điều tra vụ một nữ sinh 15 tuổi uống thuốc sâu tự tử sau khi bị bạn trai tung clip sex lên mạng.

Vài ngày gần đây, vụ nữ sinh bị tung clip sex đã tự tử khiến cả xã hội bàng hoàng, xót xa bởi em mới chỉ 15 tuổi, mới tốt nghiệp cấp 2.

Tuy nhiên, có lẽ nhiều người không để ý rằng, cái chết của em có một phần trách nhiệm của mạng xã hội, của những lời “bàn ra, tán vào”.

Theo thông tin trên báo Người lao động, trước khi quyết định tự tử T. đã viết trên facebook cá nhân của mình: “Mọi người có thôi ngay không, em sai em nhận hết. Đừng bàn tán nữ, im cả đi. Mấy người không biết nghĩ à, mấy người ép người khác vào đường cùng đúng không? Tôi van lạy mấy người hãy tha cho tôi”.

7-7495f
Clip bị chia sẻ cùng với những bình luận ác ý trên mạng xã hội. Ảnh: Tri thức trẻ

Khi clip bị phát tán, đã có hàng ngàn lượt chia sẻ, tải về và tải lên các trang mạng xã hội khác cùng nhiều lời bình phẩm ác ý. Cú sốc lớn từ hành động của bạn trai chưa chấm dứt, T. lại phải chịu thêm sự “tra tấn” của cộng đồng mạng.

Cuối cùng, T. đã lựa chọn cái chết khi mới 15 tuổi để trốn tránh sự dè bỉu của dư luận đang đặt nặng lên đôi vai mình.

Không chỉ T, vài năm trở lại đây, đã có nhiều người bế tắc và tuyệt vọng khi đột nhiên trở thành nạn nhân của cộng đồng mạng.

Năm 2013, một nữ sinh Hà Nội (SN 1995) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử khi đang học lớp 12 vì bị bạn học chế ảnh, bêu xấu trên facebook. Khi em “dọa” tự tử trên facebook, bạn bè đã không tin và còn hùa vào thách thức. Hậu quả, em đã tự tử thật.

Cùng năm 2013, nữ sinh lớp 12 (Đà Nẵng) cũng tự tử ngay trước kì thi tốt nghiệp vì bị nhục mạ trên trang Facebook “Bộ mặt thật của các hot teen Đà Thành” bằng những lời lẽ tục tĩu, thông tin bịa đặt, xúc phạm nhưng may mắn được cứu sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.