Xã hội

Nữ sinh cấp 2 bị bạn học đánh dã man bằng ghế nhựa

10/03/2015, 16:47
image

Mặc cho nữ sinh bị đánh kêu la thất thanh, nhóm bạn cùng lớp vẫn thẳng tay đập ghế nhựa vào đầu.

Video ghi lại cảnh một nhóm bạn dùng ghế nhựa đánh nữ sinh ngay trong lớp học được đăng tải trên một fanpage lớn gây phẫn nộ. Sự việc xảy ra tại một trường THCS Lý Tự Trọng tại TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Một nữ sinh còn đeo khăn quàng đỏ ngồi ở một góc lớp ôm đầu, đầu tóc rũ rượi. Bất ngờ, học sinh này bị 2 nữ sinh lao vào túm tóc và đánh. Một lát sau, một nam sinh cầm chiếc ghế nhựa lao tới tiếp tục đánh vào đầu cô bạn gái.

Mặc cho nạn nhân la hét nhưng nhóm bạn này vẫn không chịu dừng tay. Cô bạn gái tiếp tục bị tấn công bằng ghế nhựa một cách tàn bạo hơn và có sự tham gia của một số thành viên khác. Gây sốc ở cuối clip, một nam sinh dùng những chiếc ghế xếp thành chồng lớn rồi đứng trên bàn giáng thẳng xuống đầu nữ sinh này. Nhiều học sinh khác đứng xung quanh và ngoài cửa sổ chứng kiến nhưng vẫn không có hành động can thiệp nào.

Clip khiến không ít người xem bàng hoàng, giật mình trước nạn bạo lực học đường. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc trước ý thức và cách hành xử của học sinh chỉ ở độ tuổi cấp 2.

Trao đổi với VTC, ông Diệp Thanh Phong, Phó phòng GD&ĐT Trà Vinh xác nhận sự việc diễn ra trên địa bàn tỉnh. Hiện Phòng Giáo dục tỉnh đã yêu cầu Hiệu trưởng trường  THCS Lý Tự Trọng giải trình về sự việc. 

Về phía nhà trường, BGH đã triệu tập học sinh liên quan và yêu cầu một số giáo viên biết về vụ việc giải trình. 

Trao đổi với Báo Thanh niên, ông Phan Thanh Nguyên, hiệu trưởng nhà trường thừa nhận, đúng là vụ hành hung được ghi hình trong clip xảy ra ở Trường THCS Lý Tự Trọng.

“Trường đã xem xét và bước đầu xác minh: Sự việc xảy ra vào giờ chơi ngày 13.1.2015 tại lớp 7/5. Tuy nhiên sau đó, các em học sinh đã giấu kín và vụ việc chỉ bị phát hiện khi video clip được tung lên mạng, sau đó phụ huynh và thầy cô nhà trường xem được mới hay”, ông Nguyên nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.