An ninh hình sự

Nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng vì "nói xấu trên Facebook"

12/05/2016, 10:55
image

Nói xấu người khác trên facebook, nữ sinh ở Phú Yên liên tục bị 3 thiếu nữ lao vào đánh hội đồng.

thumb_660_danh11.5.16-3
Nữ sinh bị 3 bạn nữ khác đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip

Ngày 11/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 3 nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Qua những lời đối thoại trong đoạn clip, có thể dự đoán nguyên nhân của vụ xô xát là do nữ sinh nhỏ tuổi đã nói xấu một nữ sinh khác tên Hiền trên Facebook. Mặc dù nạn nhân cho biết, tài khoản Facebook của mình đã bị ai đó đánh cắp và thay đổi mật khẩu.

Đoạn clip trên được cho là xảy ra tại xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên.

Theo báo Dân Việt, cơ quan chức năng đã xác định nữ sinh bị đánh là học sinh Trường THCS Tây Sơn, xã Hòa Mỹ Tây (Tây Hòa) và đang tiếp tục xác định danh tính 3 thiếu nữ ra tay đánh bạn và người quay, tung clip lên mạng xã hội để có hướng xử lý thích đáng. 

Trong khi đó, báo CAND trích lời bà Trương Thị Dân - Trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Tây Hòa cho biết: “Nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là học Trường THCS Tây Sơn ở xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa; riêng 3 nữ sinh có hành động thô bạo và người quay clip đưa lên mạng xã hội thì chưa rõ là ai”.

Trước đó, vào ngày 10/5, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip một nữ sinh bị bạn bắt quỳ gối và đánh túi bụi xảy ra tại tỉnh Lạng Sơn cũng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo tìm hiểu, nữ sinh bị bắt quỳ gối và xin lỗi trong đoạn clip là học sinh lớp 9, hiện đang học tại trường THCS nội trú huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

>>> Xem thêm clip nữ sinh cấp 2 ở Lạng Sơn bị bạn đánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.