An ninh hình sự

Nữ sinh cấp hai bị bạn đánh đập, bắt quỳ gối cầu xin

11/05/2016, 14:48
image

Nội dung của clip cho thấy, nữ sinh ở Lạng Sơn bị bạn của mình đánh liên tục và bắt quỳ gối xin lỗi.

13164178_813372678768613_1472171049335268367_n

Bị bạn đánh đập, nữ sinh cấp hai ở Lạng Sơn buộc phải quỳ gối xin lỗi

Ngày 10/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh một nữ sinh THCS bị bạn bắt quỳ gối xin lỗi và có hành động đánh, tát đã thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. 

Để làm rõ về đoạn clip trên, PV đã tìm hiểu và được biết, nữ sinh bị bắt quỳ xin lỗi và bị đánh hiện đang học lớp 9 tại trường THCS Nhất Hòa (xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn). Còn nữ sinh có hành động đánh và bắt bạn quỳ xin lỗi hiện đang học tại trường THCS nội trú huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Liên quan đến sự việc trên, sáng ngày 11/5, trao đổi với PV, một vị lãnh đạo Công an xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn cho biết, hiện Công an xã Nhất Hòa đã nắm được thông tin và đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

“Hiện chúng tôi đã nắm được vụ việc, công an xã đang làm công tác điều tra. Các cháu gây ra vụ việc ở các xã khác chứ không phải ở xã Nhất Hòa, sự việc này các cháu đã có mâu thuẫn với nhau từ lâu rồi. Cháu bé bị đánh ở trên địa bàn xã Nhất Hòa và vụ việc bị bạn đánh cũng mới xảy ra”, vị lãnh đạo Công an xã Nhất Hòa cho biết.

Ông Lương Tiến Đức, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bắc Sơn cho biết, ngay trong chiều 10/5, Phòng GDĐT huyện Bắc Sơn đã nắm được vụ việc. Sáng 11/5, lãnh đạo UBND huyện Bắc Sơn cũng đã thông báo cho lãnh đạo Phòng GD&ĐT. Sau đó thông báo cho nhà trường và mời các bậc phụ huynh của các học sinh này lên làm việc, tường trình báo cáo lại.

"Trên thực tế hai em học sinh này cũng chơi với nhau, chỉ vì bị các bạn bè kích động vào nên dẫn đến sự việc. Clip đưa lên là do bạn khác quay lại, chứ không phải là trong nhóm của các học sinh này. Rất may, em học sinh bị đánh không có thương tích gì xảy ra”, ông Đức nói.

Nói về biện pháp xử lý đối với học sinh có hành động bắt bạn quỳ xin lỗi và đánh, ông Đức cho biết, trước hết sẽ cho hai em gặp nhau để giảng hòa, tránh xảy ra những tình huống xấu trong thời gian tới. Sau đó, Phòng GD&ĐT cùng nhà trường phải tiến hành răn đe, nhắc nhở các em để không xảy ra những trường hợp tương tự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.