An ninh hình sự

Nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích bí ẩn đã tử vong

31/05/2022, 17:17

Cơ quan chức năng tìm thấy nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích bí ẩn sau khi chuyển phòng trọ trong tình trạng đã tử vong.

Ngày 31/5, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã tìm thấy nữ sinh viên Nguyễn Thu H. (SN 2000, quê Thanh Hóa) mất tích trong tình trạng đã tử vong tại nhà trọ trên địa bàn phường Dịch Vọng.

Bước đầu, xác định nữ sinh Nguyễn Thu H. tử vong do tự tử bằng uống thuốc sâu.

img

Nữ sinh viên trước khi mất tích

Trước đó, sau nhiều ngày mất liên lạc với nữ sinh Nguyễn Thu H., người thân nữ sinh đã trình báo sự việc với cơ quan công an, nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Theo thông tin từ người thân của H., gia đình mất liên lạc với H. từ 17h ngày 29/5. Điện thoại của H. vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Gia đình cũng gọi cho cả bạn bè của H. nhưng các bạn cũng không biết H. ở đâu.

Cũng theo gia đình của nữ sinh, H. không có bạn trai nên gia đình tạm thời loại bỏ nghi vấn H. mất liên lạc vì yếu tố tình cảm. Phía gia đình chia sẻ, H. có dấu hiệu áp lực về việc học hành.

img

Khu nhà trọ nơi phát hiện nữ sinh H. tử vong

Theo người nhà nữ sinh, đầu tháng 5, H. bắt đầu đi thực tập. Đến giữa tháng 5, H. chuyển nơi ở trọ. Gia đình không nắm được thông tin về nơi nữ sinh thực tập và địa chỉ thuê trọ mới của cô gái.

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy cũng đã thông báo truy tìm và công bố số điện thoại điều tra viên thụ lý vụ việc để ai biết thông tin liên lạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.