An ninh hình sự

Nữ sinh đánh bạn ngất xỉu ở Thanh Hóa: Đình chỉ 1 năm học

11/10/2016, 20:06
image

Hai nữ sinh đánh bạn dẫn tới ngất xỉu tại Cẩm Thủy, Thanh Hóa bị đình chỉ 1 năm học.

nE1BBAF20sinh20bE1BB8B20C491C3A1nh28129png

Hai nữ sinh đánh hội đồng một bạn nữ sinh khác bị đình chỉ 1 năm học- Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin trên báo Công Lý, ngày 11/10, ông Nguyễn Thanh Sơn – Hiệu trưởng trường THPT Cẩm Thủy 3 cho biết hai nữ sinh có mặt trong đoạn clip xuất hiện trên mạng gây xôn xao trong những ngày qua là học sinh của trường và ra quyết định đình chỉ học 1 năm đối với hai học sinh này.

Xem thêm video nữ sinh lớp 9 đánh bạn cùng trường:

Hai nữ sinh đánh bạn trong đoạn clip trên là Doãn Thùy Linh (xã Cẩm Ngọc, Cẩm Thủy) và Phạm Thị Hương Ly (xã Cẩm Thạch, Cẩm Thủy). Cả hai đều là học sinh lớp 12A3 và là học sinh cá biệt của trường, hay gây gổ đánh bạn.

Em học sinh bị đánh là C.T.P (xã Cẩm Thành, Cẩm Thủy) hiện là học sinh của lớp 10A2. Sự việc xảy ra vào ngày 23/9/2016, địa điểm tại khu vực Cầu Đá, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy.

Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do mâu thuẫn giữa hai bên. Trước đó, hai nữ sinh đánh bạn này cũng có hành vi đánh nhau và nhà trường đang họp kỷ luật thì tiếp tục xảy ra sự việc.

Theo chia sẻ của thầy Sơn trên báo Dân Trí cho biết thêm “Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, phía nhà trường đã cho học sinh nghỉ học để họp hội nghị CBCNVC-NLĐ. Nơi học sinh đánh nhau là khu vực ngoài trường. Nhà trường ngay lập tức mời phụ huynh học sinh để thông báo, trao đổi, phối hợp quản lý giáo dục học sinh. Đồng thời phía nhà trường cũng thông báo tới cơ quan công an để có biện pháp ngăn chặn".

Trước đó, vào sáng ngày 7/10, một đoạn video clip dài 1 phút 27 giây được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội facebook ghi lại cảnh hai nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác đến ngất xỉu.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.