An ninh hình sự

Nữ sinh đánh bạn như xã hội đen do mâu thuẫn tình cảm

11/12/2016, 20:04
image

Do mâu thuẫn tình cảm, nhóm nữ sinh đã đánh bạn như xã hội đen ở Nghệ An, gây bức xúc dư luận

danhban3

Nhóm nữ sinh đánh bạn như xã hội đen ở Nghệ An gây bức xúc dư luận (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến clip nhóm nữ sinh đánh bạn như xã hội đen ở Nghệ An, gây phẫn nộ dư luận. Chiều 11/12, trao đổi với PV Báo Giao Thông, thầy Nguyễn Hữu Thắng - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết đang tiến hành xác minh và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuy nhiên, theo thầy Thắng, nhóm nữ sinh trong đoạn clip được xác định là học sinh của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương. Nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là em Lê Kim Oanh (học sinh lớp 10G), hiện gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng thời, nhà trường cũng xác định danh tính nữ sinh, cũng là chủ mưu của vụ việc là em Nguyễn Thị Huyền (học sinh lớp 12D). Được biết, gia đình Huyền cũng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mất sớm. Huyền đã 2 lần nộp đơn xin nghỉ học và đã bỏ học cách đây một tuần. Ngoài ra, nhà trường cũng xác minh được trong nhóm nữ sinh đánh bạn có em Phương Anh (học sinh lớp 9, trú ở xã Đà Sơn, huyện Đô Lương) không phải học sinh của trường.

Tìm hiểu bước đầu, nguyên nhân nữ sinh đánh bạn là do mâu thuẫn tình cảm

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài hơn một phút, ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo bò xám liên tục đạp thẳng vào một nữ sinh nhỏ hơn mặc áo khoác đen.

Mở đầu clip là cảnh một nữ sinh mặc quần bò màu xanh liên tiếp tát, đạp vào người một nữ sinh khác. Điều gây phẫn nộ là xung quanh có hơn 10 bạn khác nhưng chỉ đứng xem và cười chứ không hề có ý ngăn cản.

Xem video nhóm nữ sinh đánh bạn như xã hội đen ở Nghệ An, gây bức xúc dư luận

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.