Đời sống

Nữ sinh đánh nhau quyết liệt, nhóm bạn cổ vũ nhiệt tình

28/10/2017, 21:03

Hai nữ sinh lớp 10 đánh nhau quyết liệt, nhóm bạn đứng thành vòng ngoài hò hét cổ vũ sôi động, nhiệt tình.

Ảnh chụp Màn hình 2017-10-28 lúc 08.29.45

Hai nữ sinh đánh nhau quyết liệt, nhóm bạn hò hét cổ vũ. (Ảnh cắt từ video)

Sáng 28/10, thầy Dương Cao Nguyên – Hiệu trưởng Trường THPT Ea Súp (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trong các đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội có 2 học sinh lớp 10 của trường. Hiện nhà trường đã nắm thông tin và mời các em học sinh có liên quan lên viết bản tường trình để có biện pháp xử lý.

Cũng theo thầy Nguyên, sự việc trên xảy ra vào ngày 27/10, giữa một số em học sinh lớp 10 của trường và học sinh trường THCS Lê Đình Chinh (cách trường khoảng 20km), địa điểm đánh nhau nằm ngoài khuôn viên trường.

Video: Hai nữ sinh đánh nhau quyết liệt, nhóm bạn hò hét cổ vũ.

Trước đó, chiều 27/10, trên mạng xã hội (Facebook) xuất hiện 2 đoạn video ghi lại cảnh, các nữ sinh cấp 2 và 3 lao vào đánh nhau quyết liệt, nhóm bạn đứng thành vòng trò hò hét cổ vũ. Địa điểm đánh nhau được xác định xảy ra trên địa bàn huyện Ea Súp (Đắk Lắk).

Đoạn video sau đó đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận khác nhau.

Ảnh chụp Màn hình 2017-10-28 lúc 08.30.45

Nhóm bạn đứng ngoài hò hét cổ vũ sôi động. (Ảnh cắt từ video)

Mở đầu đoạn video 1, nữ sinh mặc áo khoác đỏ và đen hẹn nhau, bắt tay để giải quyết mâu thuẫn, cùng với đó là một nhóm bạn mặc đồng phục học sinh đứng xung quanh, tạo thành vòng tròn để hò hét cổ vũ sôi động. Cuộc chiến bắt đầu, khi nữ sinh áo đỏ được một bạn nữ sinh đẩy tới. Lúc này, hai nữ sinh lao vào đấm đá túi bụi, túm tóc nhau, đè nhau lăn lộn dưới đất. Xung quanh nhóm bạn có cả trai, lẫn gái đứng ngoài hò hét cổ vũ.

Cuộc chiến chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của một người lớn, cùng tiếng hét lớn “công an đâu rồi, công an đến”.

Video: Hai nhóm học sinh đánh nhau tới tấp:

Tiếp đó, đoạn video thứ 2 ghi lại cảnh 4 học sinh khác chia thành 2 nhóm lao vào đánh nhau như phim "hành động". Sự việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của người đàn ông mặc áo trắng, tay cầm roi đến can ngăn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.