An ninh hình sự

Nữ sinh đánh nhau tới tấp vì tung tin có bầu lên facebook

24/10/2017, 14:29

Bị bạn tung tin thất thiệt có bầu rồi phá lên mạng, Q. yêu cầu B. đính chính nhưng không được.

2

3 bạn nữ đánh nhau tới tấp trong quán nét

Tối ngày 23/10, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 1 bạn nữ sinh bị 2 bạn gái được cho là học sinh trường THPT Minh Khai, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đánh nhau tới tấp. Theo đó, hình ảnh clip cho thấy 2 bạn nữ mặc áo khoác trùm kín đầu cùng đánh một bạn nữ sinh khác kèm theo những lời mắng chửi văng tục trong một quán internet.

Bạn nữ mặc áo khoác màu xám, quần đùi bò màu xanh đã có hành vi kéo tóc nữ sinh xuống giữa sàn nhà rồi liên tục dùng tay đập đầu nữ sinh này vào tường. Chưa dừng lại, bạn nữ này cùng một bạn nữ khác mặc áo khoác màu đỏ tiếp tục dùng tay và chân đấm, đá túi bụi vào người nữ sinh.

1

Các bạn nam không những không can ngăn mà còn quay clip và hô hào ủng hộ

Ngược lại, bạn nữ sinh mặc áo màu vàng cũng có hành vi đánh lại 2 bạn nữ trên.

Đáng nói, trong clip xuất hiện nhiều bạn nam chứng kiến cảnh 3 nữ sinh đánh nhau nhưng vẫn không vào can ngăn mà còn có nhiều lời lẽ tung hô, cổ vũ, cười nói hả hê và dùng điện thoại để quay lại clip.

Sự việc chỉ dừng lại khi xuất hiện một nam giới mặc áo màu đỏ chạy vào can ngăn, không cho 3 nữ sinh này đánh nhau trong quán. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt với hàng nghìn lượt xem, bình luận. Hầu hết dân mạng thể hiện sự phẫn nộ với hành vi bạo lực của các cô gái trong clip. 

>>> Video 3 nữ sinh đánh nhau trong quán nét

Trưa 24/10, thầy Nguyễn Công Hoan, Hiệu trưởng Trường THPT Minh Khai (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã mời Công an huyện Đức Thọ đã vào cuộc xác minh.

Theo thầy Hoan, nữ sinh mặc áo khoác màu xám tham gia đánh cô gái trong clip là em B. N. Q. học sinh lớp 12A8 của trường. Nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ tham gia đánh là D. - em họ của Q.. Cô gái bị đánh tên là B. đã nghỉ học và đi làm.

122

Bản tường trình sự việc của nữ sinh Q.

Theo bản tường trình của em Q. sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 22/10. Hôm đó Q. đến đón D. tại quán internet ở tổ dân phố 4, thị trấn Đức Thọ (huyện Đức Thọ) thì vô tình gặp B. đang ở trong.

Vì trước đó bị B. tung tin xấu thất thiệt là Q. có bầu rồi phá nên em đã yêu cầu B. đính chính nhưng B. lại có thêm lời lẽ xúc phạm. Quá bức xúc, Q. đã kéo B. ra ngoài để nói chuyện thì bị B. và H.(bạn của B.) xô ra. Thấy chị bị xô, D. đã cùng chị lao vào xô xát với B.

Được biết, hiện vụ việc đang được công an huyện Đức Thọ khẩn trương làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.