An ninh hình sự

Nữ sinh dùng tuýp sắt, bình xịt hơi cay đánh gãy tay bạn

13/04/2018, 11:01

Do mâu thuẫn cá nhân, các nữ sinh đã xảy ra xô xát, đánh nhau dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

30180465587511138308375531448380n-1523535468974211

Nữ sinh Hồng A. bị đánh gãy xương bàn tay trái (Ảnh: GDXH)

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) vừa cho biết: “Cách đây ít ngày, một số nữ sinh trong Trung tâm có xảy ra đánh nhau và hiện nay vụ việc đang được Công an huyện Vân Đồn thụ lý”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30" (8/4), sau khi tan học, em Lê Thị Hồng A. (học sinh lớp 12A2, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn) bất ngờ bị 3 nữ sinh cùng lớp là: Phạm Thị L., Nguyễn Thu H. và Hoàng Tố U. đánh gãy tay và chấn thương mũi phải nhập viện cấp cứu.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên xuất phát từ ngày 7/4, khi trong giờ học nấu ăn tại lớp, giữa Hồng A. và 3 nữ sinh trên có xảy ra xích mích. Lúc này, các nữ sinh gọi thêm một nhóm bạn ở lớp bên cạnh sang nói chuyện và xảy ra xô xát.

Ngay tối hôm đó, nữ sinh Hồng A. nói chuyện với gia đình và gia đình gọi điện trao đổi với giáo viên chủ nhiệm. Mặc dù đã được giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở nhưng đến chiều hôm sau, sau khi tan học về và đang di chuyển đến đoạn đường 334, thuộc xã Hạ Long thì bị 3 nữ sinh L., H., U. đánh gãy tay và chấn thương mũi phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, Hồng A. được anh trai vào can ngăn, đưa đi sơ cứu tại Trung tâm y tế huyện Vân Đồn và chuyển lên điều trị tại Khoa Chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy. 

Sau khi nắm được thông tin, Ban giám hiệu nhà trường đã triệu tập các nữ sinh viết bản kiểm điểm, bản cam kết. Đồng thời, Công an huyện Vân Đồn triệu tâp các em nữ sinh lên làm việc.

“Trong 3 nữ sinh đánh em Hồng A. thì có em H. em U. bị giữ ở công an huyện, nhưng sáng nay đã được cho về và các em đi học bình thường. Riêng em L. bị thương đang được điều trị tại Trung tâm y tế của huyện”, đại diện Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.