Pháp luật

Nữ sinh liên tiếp bị đánh hội đồng ở Đồng Nai

19/05/2016, 06:24
image

Chỉ trong ít ngày đã xuất hiện 3 trường hợp nữ sinh bị đánh hội đồng ở Đồng Nai.

IMG_9583
Nữ sinh bị đánh hội đồng ở TP Biên Hòa. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ hai clip quay cảnh hai nữ sinh bị đánh ở Đồng Nai vừa được đăng tải trên mạng xã hội những ngày qua, chiều 18/5, Sở giáo dục và đào tạo Đồng Nai đã xác minh được các học sinh tham gia đánh thuộc Trường THCS Quyết Thắng (TP Biên Hòa) và THCS Võ Trường Toản (huyện Vĩnh Cửu). Sở sẽ có biện pháp xử lý nghiêm.

Xem thêm clip nữ sinh bị đánh:

Ngày 18/5 trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng. Clip có thời lượng 6 phút thể hiện học sinh áo trắng bị những người bạn lao vào giật tóc, đấm đá vào người và luôn miệng chửi rủa, nói những câu tục tĩu.

Điều đáng nói trong lúc nữ sinh này chịu đòn thì nhiều em học sinh chứng kiến nhưng không có động thái can ngăn. Vụ việc sau đó được xác định là diễn ra trong khuôn viên Trường THCS Võ Trường Toản (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) vào 15h ngày 17/5. Những học sinh trong clip là học sinh lớp 7 của trường này.

Trước đó ngày 17/5, trên mạng xã hội cũng lan truyền 2 clip có chiều dài 33 giây và 1 phút 22 giây ghi lại cảnh một nhóm học sinh THCS ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) đánh hội đồng một nữ sinh cùng trường. Clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh đạp vào đầu nhưng nhóm bạn vẫn không buông. Đáng lưu ý trong nhóm đánh nữ sinh nêu trên có 1 nam sinh túm tóc nữ sinh này để các nữ sinh khác lao vào đánh.

Xem clip Nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng vì nói xấu trên Facebook:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.