An ninh hình sự

Nữ sinh lớp 10 tố bị bạn cùng trường xâm hại, quay clip phát tán lên mạng

12/03/2019, 21:51

Sau khi đi chơi cùng nhóm bạn trong xóm, học cùng khóa, nữ sinh bị một người trong nhóm xâm hại rồi quay clip...

img
Từ ngày mọi người biết chuyện, nữ sinh Q. đã phải chịu nhiều áp lực nên tạm nghỉ học

Ngày 12/3, cơ quan điều tra Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình đang tiến hành điều tra theo đơn tố giác tội phạm của một gia đình ở xã Trung Hóa.

Nam sinh C. V. H. (SN 2003, trú xã Trung Hóa) người bị tố cáo đã xâm hại nữ sinh Diễm M. (SN 2003) cũng đã được triệu tập tới cơ quan điều tra để làm rõ.

Trước đó, người nhà nữ sinh Diễm M. (SN 2003, trú xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa) có đơn tố cáo về việc con gái họ bị kẻ xấu hãm hại rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

Bà Đinh Thị N. (mẹ em M.) cho biết: Sự việc xảy ra từ trước Tết Nguyên đán, nhưng mãi đến 9/3, gia đình bà mới biết chuyện và làm đơn tố giác.

Theo trình bày của em M. và gia đình, sự việc xảy ra vào ngày 29 Tết (3/2/2019 Dương lịch), M. đi chơi cùng nhóm bạn trong xóm. Sau đó, mọi người rủ nhau đi hát karaoke. Khi đến quán, nhóm M. gặp nhóm của C. V. H. đang hát tại đây. Nhóm của H. đã rủ nhóm M. vào hát chung.

"Vì nghĩ là bạn học, lại cùng làng nên chúng em đồng ý. Quá trình hát, vì vui bạn vui bè nên em uống hơi nhiều bia nên bị say. Khi ra về, một người bạn gái nói chở em về nhưng H. tranh chở em về. Trên đường về, vì quá say nên em đã không biết H. chở em đi đâu và đã làm gì với em. Chỉ đến hôm sau, em mới biết H. đã hãm hại mình nhưng không dám nói với ai”, M kể lại sự việc.

Đến ngày 9/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 clip ngắn (1 clip 13 giây và 1 clip dài 1 phút 01 giây) ghi lại cảnh M. chỉ mặc áo, không có quần nằm trên đường. Bên cạnh là một chiếc xe máy và M. trong trạng thái không tự vệ, không phản kháng được.

Được biết, C. V. H. học trường và cùng khối lớp 10 với nữ sinh M.

(Tên nữ sinh đã được thay đổi)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.