Xã hội

Nữ sinh lớp 11 bất ngờ nhảy xuống kênh tự vẫn

07/04/2015, 05:10

Công an xã Hòa Phong phát hiện trên cầu có chiếc xe đạp, đôi dép nữ và điện thoại di động bỏ lại.

ns-lien-6.4.15
Người dân tìm kiếm thi thể nữ sinh. Ảnh: TNO

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ông Đào Nguyên Thuấn – Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm đến xế chiều ngày 6/4 thi thể nữ sinh Trần Thị Kim A., 17 tuổi, trú ở thôn Mỹ Thạnh Tây, xã Hòa Phong đã được tìm thấy đưa về nhà mai táng.

Trước đó vào tối ngày 5/4, một số người dân nhìn thấy em Kim A ngồi bên cầu bê tông bắt qua kênh chính Nam trong hệ thống thủy nông Đồng Cam ở gần khu vực UBND xã Hòa Phong.

Đến 3h2’ sáng cùng ngày, trong lúc tuần tra bảo vệ an ninh trật tự, Công an xã Hòa Phong phát hiện trên cầu có chiếc xe đạp, đôi dép nữ và điện thoại di động của em Kim A bỏ lại, nên báo cho người nhà tìm kiếm.

Được biết nữ sinh Trần Thị Kim A hiện là học sinh lớp 11 Trường PTTH Lê Hồng Phong, huyện Tây Hòa và là con đầu trong một gia đình nông dân có ba chị em.

Trước đó, chiều 25/3 cơ quan chức năng cũng phát hiện thi thể một nữ sinh tại khu vực hồ đá, thuộc Làng sinh viên TP Hồ Chí Minh nằm trên huyện Dĩ An, Bình Dương.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể đó chính là của sinh viên Lê Thị Hà Phương (sinh năm 1993, quê ở Đăk Lăk, sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM) mất tích từ sáng ngày 13/3.

Mẹ của Hà Phương là bà Phan Thị Quyên cũng đã xác nhận đó chính là con mình. Hiện gia đình nạn nhân đang thực hiện những thủ tục sau liên quan để đưa thi thể về mai táng.

Trước đó, nữ sinh viên Lê Thị Hà Phương mất tích khi đang trên đường đi thực tập  từ KTX ĐH Kinh tế (43 -45 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương). Phía công an Quận 5, nhà trường, gia đình và các tổ chức đoàn hội, bạn bè của Phương tích cực tìm kiếm tại tất cả các nơi ở Bình Dương cũng như TP.HCM nhưng không có kết quả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.