An ninh hình sự

Nữ sinh lớp 11 bị bắn tử vong bằng súng K59

17/08/2017, 16:03

Cơ quan điều tra xác định hung khí mà Thực dùng để bắn nữ sinh là khẩu súng K59 đã bị cà mất số.

tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-dong-nai-bi-ban-tu-vong

Cơ quan điều tra xác định hung khí mà nghi can thực dùng trong vụ án là khẩu súng K59

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 11 bị bắn tử vong ở Đồng Nai, cơ quan điều tra xác định hung khí vụ án là khẩu súng K59.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM cho hay, khẩu súng K59 mà đối tượng Nguyễn Trung Thực (tự Trung đen, 34 tuổi, ngụ ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai) dùng để bắn em Ng.T.T.Th. (16 tuổi, ngụ ấp 11, xã Bình Sơn) và sau đó tự sát đã bị cà mất số. Do vậy, đến thời điểm này các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nguồn gốc của khẩu súng.

“Hiện Phòng cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành đưa khẩu súng K59 trong vụ án đi giám định để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc của khẩu súng”, nguồn tin cho biết.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 11/8 tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành. Thời gian này, Nguyễn Trung Thực đã đến nhà nữ sinh Th. để nói chuyện.

Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và Thực dùng súng bắn Th. tử vong. Người này sau đó vào vườn cây cách nhà nạn nhân 800 m cố thủ rồi nổ súng bắn vào đầu, tự sát.

Theo tin tức trên VTC 14, nói về mối quan hệ của Th. và Thực, người thân nữ sinh cho biết họ có mối quan hệ tình cảm cách đây chừng 1 năm. Gần đây nữ sinh đã từ chối tình cảm của Thực. Tuy nhiên, do nhiều lần bị đối tượng đe dọa nên đành phải miễn cưỡng chấp nhận tình cảm.

Ngoài ra, do nạn nhân chưa đủ tuổi và còn đi học nên gia đình chỉ cho phép Th. làm đám cưới với Thực khi hoàn thành chương trình phổ thông vào năm sau. Cách đây vài tháng, hai gia đình đã tổ chức dạm ngõ với dự định tháng 3/2018 sẽ tổ chức đám cưới thì xảy ra án mạng đau lòng.

Ngày 13/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Giết người, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo đó, trong vụ án, cả nghi can và nạn nhân đều đã tử vong nhưng nhiều tình tiết cần phải làm rõ. Công an tỉnh Đồng Nai cũng cho biết đang phối hợp Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ để tổ chức điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.