An ninh hình sự

Nữ sinh lớp 11 bị túm tóc, bắt quỳ gối trước cổng trường

20/04/2017, 06:39

Đoạn video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh bắt nữ sinh quỳ gối ngay trước cổng trường khiến nhiều người phẫn nộ.

Collage_Fotor

Nữ sinh bị đánh (Ảnh: Cắt từ clip)

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh 3 phụ nữ túm tóc một nữ sinh bắt quỳ gối ngay trước cổng trường khiến nhiều người phẫn nộ.

Vụ việc được cho là xảy ra trước cổng Trường THPT Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Đoạn clip trên dài khoảng 3 phút, đăng lên mạng xã hội với tiêu đề “nữ sinh 16 tuổi bị đánh ghen vì ngủ với đàn ông đã có vợ”.

Trong clip trên có thể thấy rõ 3 phụ nữ xông vào túm tóc, kéo lê một nữ sinh mặc áo đồng phục và luôn miệng chửi bới nữ sinh này. Mặc dù đã có sự can ngăn của người dân nhưng 3 đối tượng trên vẫn lao vào đánh đấm, bắt nữ sinh quỳ xuống xin lỗi để chụp lại ảnh.

Trả lời tờ Dân việt, ông Đỗ Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường THPT Xuân Khanh xác nhận, sự việc xảy ra với học sinh trường mình.

Theo ông Chiến, khoảng 5h chiều thứ 6 (ngày 14/4), ngay sau giờ tan học, một số đối tượng nữ bên ngoài đã gây mất trật tự ngay dốc gần trường. Nữ sinh mặc áo đồng phục, bị túm tóc, lôi kéo và ép quỳ trong clip được đăng tải trên mạng là học sinh lớp 11 của trường THPT Xuân Khanh.

“Clip xuất hiện với tiêu đề khủng khiếp nhưng bản chất sự việc là do đối tượng bên ngoài gây rối trước cổng trường”, ông Chiến chia sẻ.

Cũng theo ông Chiến, ngay sau đó, nhà trường đã báo cáo công an phường. Hai chiến sĩ công an được cử đến xử lý và đưa các đối tượng gây rối về trụ sở làm việc, điều tra người phát tán clip gây ảnh hưởng uy tín nhà trường.

Thông tin trên tờ Thanh niên cho biết thêm, nữ sinh trong clip trên đã viết bản tường trình, sau đó đi học bình thường. Ngày 17/4, Trường THPT Xuân Khanh cũng nhắc nhở học sinh toàn trường về việc bảo đảm trật tự, an ninh trong trường học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.