Đời sống

Nữ sinh lớp 11 tự sinh con trong trường rồi bỏ vào nhà vệ sinh

03/04/2019, 21:51

Một nữ sinh lớp 10 ở Quảng Bình tự sinh con rồi bỏ vào nhà vệ sinh, rất may thầy cô và bạn bè đã kịp thời phát hiện cứu cả mẹ và em bé.

img
Cháu bé đang được chăm sóc đặc biệt (Ảnh: Sâm Hải)

Chiều tối 3/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết: bệnh viện đang theo dõi đặc biệt bé sơ sinh được phát hiện trong nhà vệ sinh Trường PT Dân tộc nội trú tỉnh. Sức khỏe của mẹ cháu bé cũng đang tiến triển tốt.

Thông tin ban đầu, sáng 25/03, các cô giáo của Trường PT Dân tộc nội trú tỉnh Quảng Bình đưa đến bệnh viện 1 bé trai nặng 1,9kg trong tình trạng nguy kịch, chân tay lạnh, hạ thân nhiệt, còn nguyên dây rốn và bọc ối, người dính đầy đất cát và lá cây.

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới đã tiến hành cấp cứu, ủ ấm, vệ sinh thân thể cho cháu. Sau nhiều ngày chăm sóc, hiện sức khỏe của cháu bé đã tạm ổn.

Được biết, mẹ cháu bé là một nữ sinh 17 tuổi, người dân tộc, đang học lớp 11, Trường PT Dân tộc nội trú tỉnh Quảng Bình.

Theo một số học sinh và thầy cô trong trường, nữ sinh này tự sinh con trong ký túc xá (nằm trong khuôn viên trường). Trong lúc tinh thần hoảng loạn, em đã bỏ đứa bé vào trong nhà vệ sinh với ý định giấu bạn bè để sau đó đưa về nhà nuôi. Tuy nhiên, sau khi sinh, nữ sinh bị chảy máu nhiều, được các bạn, thầy cô phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lúc đầu, nữ sinh này cho biết là bị đau bụng ra máu. Rất may, các cô giáo phát hiện tiếng trẻ khóc trong nhà vệ sinh, vào xem thì phát hiện cháu bé nên nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.