Pháp luật

Nữ sinh lớp 4 nhập viện vì kẻ lạ vỗ vai

23/03/2018, 11:50

Trên đường đi học về, một nữ sinh lớp 4 bị kẻ lạ vỗ vào vai dẫn đến nhập viện.

vo-vai nu-sinh-che-mat

Nữ sinh lớp 4 sau khi bị kẻ gian vỗ vào vai với vết thương trên vai.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 22/3, một nữ sinh lớp 4 của Trường tiểu học Hòa An 2 (huyện Phụng Hiệp) trên đường đi học về thì có 2 đối tượng lạ mặt chạy ngang rồi lấy tay vỗ vào vai cháu gái làm em bị đau và choáng nên ngồi bệt xuống bên đường.

May mắn, một bạn học cùng lớp đi ngang trông thấy nên đã đưa em nữ sinh này về.  Khi biết được sự việc, gia đình cấp tốc đưa em đến Bệnh viện Đa khoa Phụng Hiệp để tiến hành kiểm tra.

Theo BS CKII Lý Minh Quang, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phụng thông tin, sau khi nữ sinh này nhập viện, bệnh viện tiến hành khám lâm sàn thì phát hiện trên vai bé có vết thương nhỏ, rỉ máu. Bước đầu chẩn đoán, vai bé gái bị vật sắc nhọn (bén) đâm vào. Đấy cũng có thể là cây tăm

Sau khi thăm khám, bệnh viện cho bé uống thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh. Đồng thời, cũng đã tiến hành thực hiện các thủ thuật xét nghiệm cơ bản và vẫn chưa phát hiện điều gì bất thường.

Do tâm trạng gia đình bé lo lắng nên tập thể y bác sĩ của bệnh viện đã động viên để bé ở lại điều trị, tránh về nhà trong đêm sẽ gây tâm lý lo sợ cho em.

Sau một đêm điều trị, tình hình sức khỏe của nữ sinh này đã tạm ổn.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Phụng Hiệp điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.