An ninh hình sự

Nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước: Khi đi sinh nhật về có gặp bà nội

06/11/2019, 12:05

Trước khi mất tích và được phát hiện tử vong ở đập nước, cháu T. được phát hiện đi cùng bà nội của mình.

img
Hình ảnh cháu T. đi cùng một người phụ nữ lớn tuổi được camera ghi lại.

Sáng 6/11, lãnh đạo xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết: Sau khi cháu Nguyễn Thị T. (SN 2008, học sinh lớp 6, trú tại xã Hậu Thành) mất tích và được người thân tìm thấy thi thể ở đập Bàu Ganh. Công an có mời bà H. - bà nội cháu lên xã làm việc, tiếp đó công an đưa người phụ nữ này lên huyện. Hiện nay, bà H. vẫn chưa trở về địa phương.

img
Đập Bàu Ganh, nơi phát hiện thi thể bé gái

Trước đó, chiều 3/11, cháu T. cùng nhóm bạn đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành để dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30’, T. chào ra về trước vì nhà ở xa, lo sợ trời tối. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy cháu T. về nhà nên tỏa đi tìm.

Quá trình tìm kiếm, người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của cháu tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh. Trên bờ có chiếc xe đạp điện của cháu. Nghi ngờ cháu T. đuối nước nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh mò tìm. Đến 5h30 ngày 5/11, thi thể cháu T. được phát hiện nổi trên đập Bàu Ganh.

Tuy nhiên, quá trình khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng phát hiện nhiều điểm bất thường nên đã vào cuộc điều tra. Trích xuất camera ở ven đường, công an ghi nhận thời điểm cháu T. đi sinh nhật về chiều 3/11, thì có đi cùng một phụ nữ lớn tuổi. Qua xác minh, người này là bà H., cũng là bà nội cháu T.

Được biết, những ngày gần đây cháu T. không có biểu hiện gì khác thường, không mâu thuẫn với ai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.