Xã hội

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng: Em cứ muốn xỉu hoài

13/03/2015, 10:48

Nạn nhân của vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng dã man ở Trà Vinh đã lên tiếng kể lại vụ việc.

1
Ông Thành kể lại sự việc phát hiện ra sự thật con mình bị đánh dã man ở trường

Nạn nhân trong clip bị đánh hội đồng gây xôn xao là em Nguyễn Thị Hồng P. (học sinh lớp 7/5 Trường THCS Lý Tự Trọng, TP. Trà Vinh). Em P. bị bạn học đánh hội đồng và quay clip từ tháng 1-2015 nhưngđến ngày 9-3 vừa qua gia đình mới biết sự việc và sáng nay (12-3) gia đình đã dẫn em P. lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 - TP.HCM để kiểm tra sức khỏe.

Ông Nguyễn Phước Thành (SN 1976), cha nữ sinh bị nhóm bạn đánh tàn bạo ở Trường THCS Lý Tự Trọng kể lại sự việc: “Ngày 13-1, đi làm về thấy con mặt mày bầm tím, bên hông cũng bị bầm, hỏi thì nó nói bị té cầu thang. Tôi mới la vợ tôi sao để con té dữ vậy, rồi có đưa con đi kiểm tra sức khỏe. Mấy ngày sau, cháu nó vẫn hay kêu đau đầu, đau bụng. Tôi cũng dẫn đi khám vì lo con té nặng, sợ bị ảnh hưởng ở đầu. Tôi đâu có biết con tôi bị đánh ở trường.

Đến ngày 9/3, đi làm về thấy người ta tụ tập rất đông ở nhà, không hiểu chuyện gì, vô nhà mới biết họ là phóng viên, xuống tìm hiểu vụ việc con tôi bị đánh, bị quay clip tung lên mạng. Ở dưới quê, lo đi làm suốt ngày có biết gì đâu. Con bé thì trước nay rất ngoan, nên nó nói là té thì tôi tin là nó té. Ai ngờ….".

2
Em P. kể lại sự việc mình bị đánh

Ông Thành cho biết, sau khi được phóng viên cho coi đoạn clip, vợ tôi khóc ngất nói rằng: “Ông đừng có xem, mấy đứa quá tàn bạo dùng ghế đánh vào đầu con mình  mà chẳng ai đến cứu mặc cho nó gào thét ở góc tường”.

Trước sự việc con mình bị đánh dã man, ông Thành bức xúc nói: “Con tôi bị đánh dã man, cả nhóm học sinh khối 7 xúm lại xem, cổ vũ nhưng không có thầy cô nào có mặt”.

Hỏi về nguyên do bị đánh, em P. cho biết: "Lúc chuẩn bị vào tiết học buổi chiều ngày 13-1, bạn lớp trưởng tên V. có nhờ em đi mua bánh để ăn nhưng em không đi vì sắp vào giờ học rồi. Sau đó em bị bạn đánh với lý do không nghe lời lớp trường, rồi các bạn khác cũng xúm vào đánh, còn dùng ghế đập vào đầu".

"Sau khi bị đánh, bạn lớp trưởng nói nếu méc với ai sẽ bị đánh dài dài nữa, nên em sợ quá không nói cho ai nghe, kể cả ba mẹ. Sau khi bị đánh, em đau quá, không học được, cứ muốn xỉu hoài nên xin thầy cho về sớm. Nhờ thầy gọi điện về nhà kêu mẹ lên đón nhưng mẹ không đi được vì phải trông em ở nhà, ba thì đi bán hàng rong nên sau đó thầy giáo có đưa em về giùm”, em P. cho biết thêm.

3
Được biết, em P. là học sinh tiên tiến. Ngoài ra, em còn là học sinh đang chuẩn bị dự kì thi học sinh giỏi thành phố môn địa lý

Được biết, ông Thành hằng ngày đẩy xe đi bán hàng rong ở các chợ để nuôi gia đình. Anh hiện có 3 con gái, con gái lớn học lớp 10, em P. học lớp 7 và một cháu nhỏ mới 20 tháng tuổi.

Từ hôm bị đánh, vì sợ lời hăm dọa của bạn nên P. giấu kín không cho ai hay nhưng tinh thần giảm sút nghiêm trọng, lúc nào cũng ở trong phòng chẳng nói chuyện với ai. Vết thương ở đầu thì nhiều lần bị lên cơn đau, sốt nhưng vợ chồng ông Thành vẫn chưa biết nguyên nhân thật của sự việc này cho đến khi clip lan truyền trên mạng.

4
Ông Thành bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển con sang học ở một trường khác

“Con tôi chịu đau đớn về thể xác và tinh thần như vậy, làm bố mẹ thật quá xót xa, đau lòng”, ông Thành chia sẻ. Đồng thời, ông cũng bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển con sang học ở một ngôi trường khác.

Ông Thành cũng cho biết, hiện vụ việc này vẫn đang được công an phường 1 (TP. Trà Vinh) điều tra làm rõ.

Kết quả kiểm tra tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 chiều 12-3 cho thấy, hiện tình trạng sức khỏe của em P. ổn định. “Hiện không ghi nhận tín hiệu bất thường trong nhu mô não tầng trên lều và dưới lều”, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM thể hiện.

Ông Thành cho biết: "Khi dẫn con lên Sài Gòn khám bệnh, không có tiền trong túi nên được hàng xóm cho vay 6 triệu đồng. Rất may là kết quả nói đầu con tôi không bị sao nên sáng sớm ngày 13-3 sẽ dẫn con về lại Trà Vinh".

5
Kết quả xét nghiệm X.quang tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 chiều 12-3 cho thấy, hiện tình trạng sức khỏe của em P. ổn định

Liên quan đến sự việc, chiều 11-3, ông Đồng Văn Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã chủ trì buổi họp nghe báo cáo vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng khiến dư luận bức xúc. Tại buổi họp, ông Lâm chỉ đạo Trường THCS Lý Tự Trọng sớm đưa ra hội đồng kỷ luật, xử lý nghiêm nhưng hợp tình hợp lý những học sinh vi phạm.

Trước đó, ngày 9-3, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại một nhóm học sinh mặc áo đồng phục, đeo khăn quàng đỏ dùng ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu một nữ sinh khác trong lớp học.

6
Em P. bị bạn dùng ghế đánh hội đồng ở lớp học. Ảnh cắt từ clip

Theo clip, nữ sinh này chỉ biết chịu trận và khóc lóc, van xin. Tuy nhiên, chẳng những không buông tha mà 3 nữ sinh đã cùng dùng ghế nhựa đập vào đầu nữ sinh tội nghiệp. Các bạn nam trong lớp không ai đứng ra can ngăn mà cuối cùng một nam sinh còn ôm nguyên chồng ghế ném vào người bạn nữ.

Clip lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động đánh hội đồng dã man của nhóm nữ sinh.

Được biết, em P. là học sinh tiên tiến. Ngoài ra, em còn là học sinh đang chuẩn bị dự kì thi học sinh giỏi cấp TP Trà Vinh môn địa lý. Em P. cho biết: "Ngày 19-3 tới là kì thi học sinh giỏi của em, nhưng hiện sức khỏe em không tốt nên chắc ba không cho đi thi nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.