An ninh hình sự

Nữ sinh lớp 7 bị nhân tình của mẹ cưỡng hiếp nhiều lần

26/03/2019, 17:51

Đối tượng "yêu râu xanh" nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 7 khiến dư luận bức xúc.

img
"Yêu râu xanh" xâm hại tình dục cô bé bị bắt giữ (ảnh minh họa)

Ngày 26/3, cơ quan CSĐT công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, vừa bắt giam đối tượng Giáp Văn Ngọ (trú tại xã Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục đối với nữ sinh lớp 7. Đáng chú ý, nạn nhân trong vụ việc này lại chính là con gái tình nhân của Ngọ.

Thông tin ban đầu, mặc dù đã có vợ con nhưng Ngọ lại qua lại và chung sống như vợ chồng với chị V.T.X ở xã Hợp Đức (huyện Tân Yên). Ngọ và tình nhân làm nghề lái trâu và thường đi các nơi để thu mua trâu bò. Trong thời gian này, lợi dụng tình nhân đi vắng, Ngọ nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu Nguyễn Thị Nga (SN 2006, học sinh lớp 7, con gái của V.T.X) và dặn cháu không được nói cho ai biết sự việc.

Một lần khi đang thực hiện hành vi xâm hại, "yêu râu xanh" đã bị ông B. - ông cháu Nga bắt gặp. Ngay sau đó, sự việc đồi bại này đã được ông B. thông báo với những người trong gia đình; đồng thời trình báo với công an, chính quyền địa phương.

Tiếp nhận đơn trình báo, Công an huyện Tân Yên đã vào cuộc điều tra, xác minh và triệu tập Giáp Văn Ngọ để làm việc. Tại cơ quan công an, Ngọ đã thừa nhận mình nhiều lần có hành vi quan hệ tình dục với cháu Nga. Giáp Văn Ngọ bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Liên quan đến vụ việc này, Hội LHPN tỉnh Bắc Giang cũng đã vào cuộc để hỗ trợ gia đình nạn nhân, kịp thời thăm hỏi, động viên cháu Nga và gia đình, hỗ trợ tư vấn tâm lý, pháp lý cho cháu.

Theo thông tin mà Hội LHPN tỉnh Bắc Giang cung cấp, gia đình cháu Nga có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bố cháu mất cách đây đã 10 năm. Mẹ cháu là bà V.T.X. ở vậy nuôi 3 con ăn học, cháu Nga là con thứ 2 của gia đình. Tuy nhiên, vài năm gần đây bà X. có quan hệ tình cảm với Giáp Văn Ngọ và 2 người sống với nhau như vợ chồng cho đến khi xảy ra sự việc.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi *)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.