An ninh hình sự

Nữ sinh lớp 7 mất tích bí ẩn khi đi taxi lên Hà Nội?

15/10/2017, 07:38

Lên một chiếc taxi và rời khỏi trường sau giờ học, nữ học sinh lớp 7 "mất tích" kể từ thời điểm đó.

nu-sinh-lop-7-mat-tich-bi-an

Hình ảnh cháu Kh. (Ảnh: Khám Phá)

Theo báo Người Đưa tin, ông Hoàng Văn Hiếu, Chủ tịch UBND xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra việc một bé gái mất tích sau giờ học.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 13/10, sau giờ học, cháu Vũ Ngọc Kh. (SN 2005, trú tại xã Việt Hưng) là học sinh lớp 7 trường THCS Việt Hưng đã lên một chiếc xe taxi đón ở cổng trường và mất tích kể từ thời điểm đó.

Ông Vũ Xuân Toàn, bác họ của cháu Kh. cho biết, chiều ngày 13/10, khi không thấy cháu Kh. trở về nhà, gia đình đã gọi điện vào số di động cầm tay của Kh. nhưng điện thoại tắt máy, không thể liên lạc được.

Báo Khám Phá thông tin thêm, qua tìm hiểu, gia đình cháu bé biết được, Kh. đã gọi xe taxi của hãng D.T trên địa bàn xã Việt Hưng đến đón.

Tài xế xe taxi đã chở nữ sinh đi cho biết, đã được cháu Kh. yêu cầu chở đến khu vực chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi đến nơi, cháu Kh. đã trả cho tài xế hơn 300 nghìn đồng.

Khi biết thông tin này, gia đình bé gái đã lên chợ Đồng Xuân tìm nhưng không có kết quả.

Sáng 14/10, khi mọi người gọi vào số máy di động của Kh., có chuông đổ nhưng không bắt máy. Qua kiểm tra các mối liên hệ thân thiết của gia đình trên Hà Nội, không ai biết cháu Kh. lên Hà Nội để làm gì và hiện tại đang ở đâu.

Cũng trong sáng ngày 14/10, gia đình cháu Kh. đã có đơn trình trình báo, gửi đến Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên). 

Hiện tại, cơ quan công an, các đơn vị chức năng cùng gia đình đang tích cực tìm kiếm cháu Kh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.