Xã hội

Nữ sinh lớp 7 ở Thanh Hóa bị đánh tới tấp trên đường đi học về

14/09/2020, 17:57

Một học sinh lớp 7 đang trên đường đi học về bị một cô gái đánh, tát tới tấp; nhiều bạn đồng trang lứa chứng kiến nhưng không can ngăn.

img
Hình ảnh "chị đại" tát nữ sinh lớp 7 trên đường đi học về

Ngày 14/9, ông Nguyễn Hữu Long, Chủ tịch UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, Công an xã Thành Trực đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Thành Trực bị đánh và quay clip tung lên mạng xã hội Facebook.

Theo thông tin ban đầu ông Long cung cấp, ngày 11/9, em Y. (học sinh lớp 7 Trường THCS Thành Trực, xã Thành Trực) trên đường đi học về đã bị một cô gái tên Thảo (ngụ cùng xã Thành Trực) chặn đường đánh. Thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều học sinh và bạn bè cùng trang lứa chứng kiến nhưng không ai can ngăn. Ngoài ra, có người còn quay clip rồi phát tán trên mạng xã hội.

“Hiện chưa làm rõ được nguyên nhân vụ việc. Bước đầu xác định cả học sinh bị đánh và người đánh đều ở xã Thành Trực. Người đánh là một cô gái đã bỏ học, năm nay khoảng 16 tuổi”, ông Long nói.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi cảnh một nữ sinh (được xác định là em Y.) trên cổ còn quàng khăn quàng đỏ bị đánh đập.

Theo nhiều người bình luận, người đánh em Y. được gọi là Thảo “đại bàng”, hoặc Thảo "chị đại". Ban đầu, Thảo “đại bàng” đeo khẩu trang, ngồi chễm chệ trên yên xe máy, còn em Y. đứng dưới đường. Sau khi nói vài câu, Thảo “đại bàng” bất ngờ vung tay đập, tát rất mạnh vào mặt em Y.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.