An ninh hình sự

Nữ sinh lớp 7 ở TP.HCM bị 3 nữ sinh khác đánh hội đồng dã man

18/01/2022, 12:53
image

Hiệu trưởng trường THCS Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh cho biết, đơn vị đã nắm thông tin nữ sinh lớp 7 của trường bị đánh hội đồng.

Trưa 18/1, bà Lê Thị Thu Vân - Hiệu trưởng trường THCS Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận, nhà trường đã nắm được sự việc một nữ sinh lớp 7 của trường bị đánh hội đồng gây xôn xao.

Theo bà Vân, hiện nhà trường đang làm việc với các bên liên quan, công an để làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, trường cũng đã báo cáo lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh về vụ việc.

Video: Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng dã man ở TP.HCM.

Trước đó, ngày 17/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 3 nữ sinh khách đánh hội đồng một cách dã man.

Trong clip này, nữ sinh là nạn nhân liên tục bị các đấm, đá, đạp túi bụi vào đầu, mặt, chân… Thậm chí, còn bị túm tóc, kéo lê...

Một trong ba nữ sinh ra tay đánh bạn mặc đồng phục thể dục trường THCS Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh.

Qua xác minh của PV Báo Giao thông, nữ sinh bị đánh tên H. đang là học sinh lớp 7A5 trường THCS Võ Văn Vân, đường số 5, khu tái định cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Người đăng tải clip lên mạng xã hội chính là mẹ của H. Người này đang rất bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc vì con gái mình bị đánh quá dã man khiến tâm lý hoảng loạn, cơ thể nữ sinh này cũng đầy vết tích chảy máu, thâm tím…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.