Điều tra

Nữ sinh lớp 8 mang thai khai bị dụ dỗ, quan hệ với thầy giáo trong 2 năm

23/04/2019, 19:09

Trong lời khai của nữ sinh Nhung cho biết, thầy A. dụ dỗ quan hệ với em từ đầu năm 2018 đến nay. Sự việc chỉ bị phát hiện khi Nhung mang thai.

img
Chân dung thầy giáo bị tố dụ dỗ, quan hệ với nữ sinh suốt 2 năm khiến em này mang thai 12 tuần

Chiều 23/4, liên quan đến vụ thầy giáo N.V.A (công tác tại trường THCS T.) bị tố dụ dỗ, quan hệ làm nữ sinh Nhung (học sinh lớp 8 tại trường, trú tại xã T., huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) mang thai 12 tuần, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đặng Chí Thanh, Chủ tịch UBND xã T.) cho biết, trong lời khai của Nhung vào buổi làm việc cùng gia đình với cơ quan chức năng xã có nội dung thầy A. dụ dỗ, quan hệ với nữ sinh này từ đầu năm 2018, tức gần 2 năm qua.

Sự việc chỉ bị phát hiện khi Nhung mang thai 12 tuần tuổi và có những biểu hiện bất thường.

Theo ông Thanh, sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, lãnh đạo xã, huyện cùng các cơ quan đơn vị đã tới thăm, động viên gia đình và ổn định tâm lý đối với Nhung. Trước khi phát hiện sự việc, em Nhung vẫn đến trường bình thường. Ngày 23/4, Nhung được cơ quan chức năng đưa đi giám định ADN thai trong bụng nên tạm nghỉ học. Quan điểm của gia đình khi làm việc với chính quyền địa phương vẫn mong muốn cho em Nhung tiếp tục đi học trong quá trình chờ điều tra.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, tối 22/4, chính quyền xã T. (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) nhận được đơn tố cáo của gia đình em Nhung về việc nữ sinh Nhung bị thầy giáo chủ nhiệm N.V.A dụ dỗ, quan hệ nhiều lần khiến em Nhung mang thai 12 tuần tuổi.

Hiện thầy giáo A. đã bị đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.