Xã hội

Nữ sinh lớp 8 "mất tích" bí ẩn, nghi bị người lạ dụ dỗ

27/04/2018, 08:48

Nghi vấn nữ sinh lớp 8 bị nhóm người lạ dụ dỗ và đưa đi khỏi địa phương tại Hiệp Hòa, Bắc Giang.

202832-bat-coc

Anh Kiên và cháu Dương

Sáng 27/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Nguyễn Bá Kiên (Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết con gái anh là cháu Nguyễn Thuỳ Dương (sinh ngày 11/9/2004), ở tại thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang - học sinh lớp 8 nghi bị nhóm người dụ dỗ, bắt cóc sau khi tan học ngày 26/4.

Theo anh Kiên, một số người bạn của Dương cho biết, thời gian gần đây, Dương hay tâm sự chán nản, muốn bỏ nhà đi làm xa. Dương cũng hay quen và trò chuyện với mốt số người lạ trên facebook và nhận được những thẻ cào điện thoại, đi uống cà phê. Sau khi tan học buổi trưa ngày 26/4, Dương được một người bạn nam cùng lớp đi xe đạp chở ra bến xe Hiệp Hòa rồi sau đó có nhóm người gồm hai nam, một nữ ngồi trên chiếc xe ô tô con đón đi.

"Sau khi biết tin, tôi chạy từ nơi làm ở Bắc Ninh về để tìm kiếm, đến tận sáng nay vẫn chưa biết thông tin về con. Hiện, gia đình đã trình báo công an", anh Kiên cho biết.

Anh Kiên nói: "Dương ở với ông bà ngoại từ nhỏ. Tôi và vợ đều đi làm xa, người ở Bắc Ninh, người ở Đà Lạt nên cũng ít khi về thăm con. Do một năm gần đây, vợ chồng tôi xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên càng làm cháu Dương buồn, suy nghĩ tiêu cực và ham chơi. Giờ không biết con đang ở đâu, như thế nào, chúng tôi rất lo lắng".

Liên quan đến thông tin trên, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa xác nhận: "Gia đình đã trình báo cơ quan công an địa phương về việc cháu Dương đi khỏi nhà. Hiện, chúng tôi đang điều tra, làm rõ và tìm cháu bé".

Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Hiệp Hòa cũng cho biết: "Sau khi nhận trình báo, chúng tôi đã triển khai công tác nghiệp vụ để làm rõ thông tin. Xác định cháu gái bỏ nhà đi chứ không có dấu hiệu phạm tội bắt cóc".

Anh Kiên cũng tha thiết nhờ cậy cộng đồng mạng chia sẻ thông tin giúp tìm kiếm mọi manh mối về con gái. "Ai biết thông tin cháu Dương ở đâu, xin liên hệ anh Nguyễn Bá Kiên, số điện thoại 0963389959 (Thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang). Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ", anh Kiên cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.