Đời sống

Nữ sinh lớp 8 mất tích hơn 1 tuần ở Thái Nguyên

30/09/2019, 13:20

​​​​​​​Hơn một tuần nay, một nữ sinh lớp 8 ở TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên vẫn “bặt vô âm tín” khiến người nhà lo lắng.

img
Nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền. Ảnh gia đình cung cấp

Thông tin từ Công an xã Đồng Liên, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin trình báo và đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Đồng Liên, trú tại thôn Xuân Đám, xã Đồng Liên) mất tích từ trưa ngày 23/9.

Ngày 30/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Dương Thị Nga (mẹ nữ sinh Tuyền, 43 tuổi, trú cùng địa chỉ) cho biết hơn 1 tuần nay, gia đình vẫn chia nhau đi khắp nơi tìm con. “Hễ cứ thấy ai gọi điện báo thông tin nghi ngờ nhìn thấy cháu là gia đình lại cử người đến tận nơi tìm kiếm. Thậm chí, cả các quán karaoke, cà phê dọc các tỉnh trong khu vực cũng đã được gia đình đến hỏi thăm nhưng vẫn chưa có tin tức gì”, chị Nga chia sẻ.

Chị Nga cho biết thêm, sáng 23/9, cháu Tuyền vẫn vui vẻ đi học nhưng đến chiều muộn cùng ngày thì không thấy cháu về.

Hỏi các bạn cùng lớp, gia đình được biết có 2 chị lớn tuổi hơn đón cháu giữa đường và đưa lên xe ô tô khiến gia đình hoang mang, lo lắng. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm.

“Ngày thường cháu rất ngoan, không có biểu hiện gì bất thường. Sự việc diễn ra đột ngột khiến gia đình hoang mang, lo lắng. Đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc tìm kiếm cháu giúp gia đình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.