Điều tra

Nữ sinh lớp 8 mất tích và cuộc gọi đầy bí ẩn

31/03/2015, 10:15

"Con đang ở Sài Gòn, con muốn về nhà lắm nhưng không được..." rồi dập máy.

mat-tich-xahoi.com.vn-1427767363
Em Nguyễn Thị Ngọc Tuyền mất tích bí ẩn khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Liên quan tới vụ nữ sinh Ngọc Tuyền (Vũng Tàu) mất tích vào khoảng 12h trưa thứ 3 ngày 17/3 đầy bí ẩn, mới đây gia đình nhận được một cuộc gọi từ em Tuyền qua một số máy lạ với câu nói đầy bí ẩn: "Con đang ở Sài Gòn, con muốn về nhà lắm nhưng không được...".

Cú gọi đầy bí ẩn của Ngọc Tuyền khiến cho gia đình càng thêm lo lắng và hoang mang, cả gia đình Tuyền cố liên lạc nhiều lần qua số máy bí ẩn kia đều chỉ nhận được thông báo thuê bao đã bị khóa hoặc không liên lạc được.

Chỉ duy nhất một lần mẹ Tuyền là chị Trần Thị Yến liên lạc được và nghe đầu máy bên kia là giọng của một người phụ nữ lạ. Câu nói duy nhất mà mẹ Tuyền nhận được là: "Con bà đang ở TP.HCM", sau đó lại tắt máy.

Trong cuộc trao đổi của cô Nguyễn Thị Minh (Giáo viên chủ nhiệm (GVCN) của em Tuyền) chia sẻ: “Ngày 17/3 Tuyền có vào lớp nhưng không học mà lại trở ra, tôi nghĩ em có việc gia đình nên về nhà. Sau đó mới biết em mất liên lạc với gia đình, tôi đã báo lên BGH nhà trường ngay hôm sau. Tôi làm GVCN của Tuyền 2 năm liền, Tuyền là học sinh khá, hòa đồng với bạn bè, ngoan và biết tiếp thu ý kiến. Những ngày trước khi mất tích, em vẫn năng động và đi học bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ. Hy vọng gia đình sớm tìm được em”.

Gia đình đã trình báo lên cơ quan Công an xã Hòa Long (Bà Rịa-Vũng Tàu) và tổ chức tìm kiếm khắp nơi ở bãi biển, cũng như các quận, huyện từ Bà Rịa đến TP.Vũng Tàu, thông báo trên đài phát thanh Thành phố Bà Rịa nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm được em Tuyền.

Trước đó, như đã đưa tin, vụ nữ sinh Ngọc Tuyền (học sinh lớp 8A6 Trường THCS Nguyễn Thanh Đằng, xã Hòa Long, Bà Rịa Vũng Tàu) mất tích bí ẩn vào khoảng 12h trưa thứ 3 ngày 17/3 đang gây xôn xao dư luận.

Được biết vào 12 giờ trưa ngày 21/3, một nữ sinh Nguyễn Thị Diệu Nguyên (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Bông Sao A, quận 8) bỗng dưng mất tích một cách kì lạ.

Trong thời gian qua, hàng loạt các vụ nữ sinh, học sinh mất tích một cách bí ẩn trên địa bàn TP.HCM khiến cho dư luận đặc biệt quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.