Xã hội

Nữ sinh lớp 8 ở Thái Nguyên về nhà ra sao sau 10 ngày mất tích?

04/10/2019, 13:53

Sau hơn 10 ngày mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 8, ở Thái Nguyên đã được tìm thấy, đưa về nhà trong tình trạng hoảng loạn.

img
Chị Nga bên con gái sau 10 ngày mất tích bí ẩn.

Ngày 4/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Dương Thị Nga (mẹ của em Nguyễn Thị T.), học sinh lớp 8, trú tại xã Đồng Liên, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho hay, sau 10 ngày mất tích, T. đã được đón về nhà.

Theo chị Nga, chiều qua (3/10), gia đình nhận được điện thoại thông báo từ Công an TP Thái Nguyên về việc đã tìm thấy cháu. Sau đó, gia đình đến cơ quan công an đón cháu về nhà.

"Từ tối qua đến giờ, T. vẫn trong tình trạng hoảng loạn, mơ màng chưa trò chuyện với mẹ nên gia đình chưa nắm được lý do cháu mất tích 10 ngày. Giáo viên của cháu cũng đã đến nhà thăm hỏi, động viên tuy nhiên phải chờ T. ổn định mới có thể đến trường trở lại", chị Nga chia sẻ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 23/9, cháu T. vẫn vui vẻ đi học nhưng đến chiều muộn cùng ngày thì không thấy cháu về.

Hỏi các bạn cùng lớp, gia đình được biết có 2 chị lớn tuổi hơn đón cháu giữa đường và đưa lên xe ô tô khiến gia đình hoang mang, lo lắng. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm khắp nơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.